Bao bì bảo vệ màn hình tiết lộ thiết kế Galaxy A34 5G sắp ra mắt

0
0

 - Sau khi ra mắt thành công dòng điện thoại hàng đầu Galaxy S23 Ultra, Samsung hiện đã sẵn sàng ra mắt các sản phẩm tầm trung Galaxy A-series mới và gần nhất sẽ là Galaxy A34 5G. 

Cho đến nay đã có nhiều tin đồn cho thấy, Samsung có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng sản phẩm Galaxy A7x cao cấp nhất. Nếu đúng như vậy thì chiếc Galaxy A54 5G sẽ là sản phẩm cao cấp nhất trong năm nay.

Theo logic, Galaxy A34 5G phải là sản phẩm tốt thứ hai trong dòng sản phẩm, tuy nhiên Samsung đã đưa ra một số lựa chọn thiết kế thú vị cho thiết bị này. Các hình ảnh render đã tiết lộ rằng Galaxy A34 5G trông rất giống Galaxy S23 khi nhìn từ phía sau. Điều này là do thiết kế cụm ba camera bố trí dọc theo đúng kiểu mà các thiết bị Ultra của Samsung đang sử dụng. Tuy nhiên màn hình phía trước dường như vẫn sử dụng kiểu cũ.

 

 

Một hình ảnh rò rỉ gần đây đến từ tài khoản twitter có tên SnoopyTech cũng đã chia sẻ hình ảnh miếng dán bảo vệ màn hình Panzer Glass của Galaxy A34 5G thể hiện hình ảnh hiển thị mặt trước của thiết bị.

Ngoài ra người này cũng đã chia sẻ hình ảnh đóng hộp miếng dán bảo vệ màn hình của Galaxy F14 5G/M14 5G và Galaxy A14/A14 5G. Điều này cũng gián tiếp tiết lộ rằng kích thước màn hình và thiết kế của Galaxy F14 5G và M14 G5 sẽ giống hệt nhau. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với các mẫu Galaxy A14 và A14 5G.

 

Quay trở lại với Galaxy A34 5G, thiết bị đã được phát hiện trên Geekbench với con chip Dimensity 1080. Tuy nhiên, có tin đồn rằng máy sẽ trang bị chipset Exynos 1280 ở một số khu vực. Thiết bị có thể hỗ trợ RAM lên tới 8GB và biến thể 6GM đã được xác nhận.

Các chi tiết rò rỉ khác có sẵn liên quan đến Galaxy A34 5G bao gồm màn hình có độ phân giải Full HD + (1.080 x 2.400 pixel) và tần số quét 90Hz. Chúng ta có thể mong đợi một camera chính 48MP và camera trước 13MP. Viên pin có thể sẽ có dung lượng 5.000mAh với sạc nhanh 25W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…