Mách bạn gói cước ưu đãi 12GB/ngày, gọi và SMS khủng

0
0

- Gói cước Thương gia 499 được VinaPhone cung cấp với chi phí 499.000đ/tháng, giúp người sử dụng có ngay 4600 phút gọi, 500 SMS nội mạng dùng suốt tháng. Đặc biệt, gói cước có ưu đãi 12GB/ ngày data tốc độ cao.

Đây là gói trả trước dành cho thuê bao có trong danh sách được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay để tiết kiệm phí truy cập và liên lạc mỗi tháng.

Gói cước Thương gia 499 của VinaPhone được triển khai dành cho các khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp đang sử dụng thuê bao trả sau và thuê bao trả trước có trong danh sách. Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết thông tin về gói cước và cách đăng ký dành cho thuê bao trả trước.

 

Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản.

Bước 2: Bấm vào đây và click "Đăng ký ngay".

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua

Với gói Thương gia (TG499) của VinaPhone, khách hàng cần lưu ý, sau khi dùng hết ưu đãi gọi, nhà mạng sẽ tính cước phát sinh theo quy định.

Data được cộng theo ngày. Hết 6GB/ngày, tạm ngắt kết nối mạng trong ngày đó. Hệ thống sẽ mở truy cập lại vào 0h00′ của ngày tiếp theo khi nhận data mới.

Sử dụng gói Thương gia 499 VinaPhone, thuê bao trả trước sẽ tự động gia hạn, nếu tài khoản không đủ tiền để gia hạn, gói cước sẽ tự hủy.

Để kiểm tra ưu đãi còn lại trong tháng, khách hàng soạn tin theo cú pháp tracuu TG499 gửi 900.

PV


Ý kiến bạn đọc


Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.