Cách nào để theo dõi sự kiện ra mắt Galaxy S23 Ultra và các phiên bản “anh em”?

0
0

 - Sự kiện Samsung ra mắt bộ 3 chiếc flagship mạnh nhất năm đã chính thức được xác nhận, đó là ngày 01/02 tới đây. Cả ba thiết bị dự kiến sẽ được trang bị phiên bản ép xung của chipset Snapdragon 8 Gen 2.

Chipset Snapdragon 8 Gen 2 dự kiến sẽ được sản xuất bởi Samsung Foundry sử dụng nút quy trình 4nm và lõi CPU "hiệu năng cao" X-3 sẽ chạy ở tốc độ xung nhịp 3,32 GHz. Trong khi đó, phiên bản thông thường của Snapdragon 8 Gen 2 sẽ do TSMC tạo ra bằng nút quy trình 4nm của họ. Con chip do TSMC sản xuất sẽ có lõi CPU "hiệu năng cao" X-3 tốc độ 3,2 GHz. Hiện Samsung cũng đã bắt đầu mở nhận đơn đặt hàng trước cho dòng Galaxy S23 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

 

Chắc chắn sự kiện ra mắt Galaxy S23 series sẽ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Những người đam mê điện thoại sẽ muốn xem sự kiện Unpacked để kiểm tra thông số kỹ thuật của Galaxy S23 Ultra; mẫu Galaxy S cao cấp nhất luôn thu hút sự chú ý. Và năm nay cũng không ngoại lệ khi Samsung được cho là sẽ trang bị cho phiên bản S23 Ultra một cảm biến ảnh 200MP.

Đây sẽ không phải là cảm biến ISOCELL HP1 200MP được sử dụng trên Motorola Edge 30 Ultra và Xiaomi 12T Pro. Thay vào đó, một cảm biến hình ảnh ISOCELL 200MP khác dự kiến sẽ điều khiển camera chính của Galaxy S23 Ultra.

 

 

Nếu muốn xem trực tiếp sự kiện Samsung Unpacked khi nó diễn ra, bạn có thể theo dõi trên kênh YouTube của Samsung, trang web Samsung Newsroom và trang web của công ty. Lễ ra mắt bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PST (Bờ biển phía Tây Hoa Kỳ), tức là 1 giờ chiều theo giờ EST (Bờ biển phía Đông Hoa Kỳ), tương đương khoảng 6 giờ chiều ở Vương quốc Anh, 11 giờ 30 tối ở Ấn Độ và 2 giờ sáng ngày 02/02 ở Trung Quốc.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…