Cùng TripV tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời và dễ dàng chưa từng có!

0
0

 - Bạn muốn cùng gia đình tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời cùng nhau nhưng bạn quá bận để sắp xếp được một chuyến đi trọn vẹn, bạn không biết chuyến đi nào là thú vị, bạn không biết nên chọn hãng bay, hãng tàu xe nào hay khu nghỉ dưỡng, khách sạn nào, bạn cũng không biết các tiện ích du lịch khác, bạn cũng không biết nên chọn phòng/xe hay tour nào có giá cả ưu đãi nhất…. Tất cả những khó khăn này đều được giải quyết trong Ứng dụng TripV. Với TripV, bạn cùng gia đình sẽ được tận hưởng hoàn toàn những chuyến đi du lịch tuyệt vời với mọi tiện ích trong tầm tay!

 

Tự hào là là ứng dụng di động (mobile app) thông minh, thuần Việt, Ứng dụng TripV sẽ hỗ trợ khách hàng từ A-Z để có thể đặt được các chuyến đi trọn gói và chất lượng một cách dễ dàng, thuận tiện và không tốn nhiều thời gian. Hơn nữa, thông qua TripV, khách hàng còn có thể đảm bảo lựa chọn được một mức giá cạnh tranh, ưu đãi cho chuyến đi của mình.

Ứng dụng TripV kết nối với các hãng bay; hãng tàu xe; khu nghỉ dưỡng/khách sạn; cùng các tiện ích khu lịch khác trên toàn quốc nhằm đưa đến những trải nghiệm đi-ăn-chơi trọn gói vô cùng tiện ích cho bạn và gia đình.

TripV là ứng dụng du lịch gần gũi và thiết thực cho mọi nhà, được xây dựng trên nền tảng công nghệ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) một tập đoàn hàng đầu về công nghệ của Việt Nam. Mọi trải nghiệm vui vẻ và hạnh phúc của khách hàng là đích đến cho sản phẩm TripV của VNPT.

Ứng dụng về du lịch hiện tại có rất nhiều nhưng vì sao khách hàng nên lựa chọn Ứng dụng TripV? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về những tính năng hấp dẫn và nổi bật của TripV.

Trước hết, TripV chứa đựng thông tin du lịch phong phú. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn đang cần cho một chuyến đi khi lướt TripV, từ vé máy bay; vé tàu xe; phòng khách sạn; tour du lịch… cho đến thông tin về các tiện ích du lịch khác trên khắp mọi miền tổ quốc/

Mỗi khi chuẩn bị cho một chuyến đi du lịch, một trong những điều bạn quan tâm hàng đầu là sự thuận tiện, dễ dàng cũng như chi phí. TripV không chỉ giúp khách hàng dễ dàng đặt phòng/xe/tour mà còn giúp bạn có thể được hưởng mức giá tiết kiệm, cạnh tranh.

Nếu bạn cảm thấy mất quá nhiều thời gian, bối rối với quá nhiều thông tin tràn lan trên Internet, không biết cái nào là thật, cái nào là giả, và không biết lựa chọn thế nào cho tốt nhất thì Ứng dụng TripV sẽ giúp bạn thoát khỏi “mớ bòng bong” này. Chỉ với vài thao tác, vài cú click chuột đơn giản, bạn đã có thể đặt một tour du lịch trọn gói vừa dễ dàng vừa đảm bảo mức giá luôn tốt nhất trên thị trường.

Một tính năng vô cùng hấp dẫn không thể không nhắc đến chính là săn vé giá rẻ/tự động. Hệ thống vé máy bay của TripV được cập nhật từng giây với các hãng bay, giúp khách hàng có thể thoải mái thể hiện thú vui săn vé giá rẻ nhất và xuất vé theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang có ý định du hí ở đâu, hãy đặt trước điểm đến/điểm đi với TripV và chế độ săn vé tự động sẽ hoạt động liên tục để thiết kế cho bạn tấm vé bay hợp lý nhất theo nhu cầu.

Thanh toán đơn giản, hoàn hủy tức thì cũng là một điểm mạnh của Ứng dụng TripV. Khách hàng không cần phải sử dụng tiền mặt để đăng ký hay đặt chỗ trước bởi TripV kết nối với cổng thanh toán VNPT Money, giúp cho các giao dịch trở nên đơn giản nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về chuyến đi, về mức giá, đừng ngại ngần gì trong việc tạo yêu cầu cho bộ phận chăm sóc khách hàng TripV, hệ thống sẽ ngay lập tức giải đáp cho bạn.

Trải nghiệm TripV ngay với chương trình khuyến mại đặc biệt “Tải app TripV - Tặng free 1GB”. Hãy tận hưởng chuyến du lịch của bạn theo cách tuyệt vời nhất, tiện ích nhất ngay từ bây giờ với Trip V!

TripV đã sẵn sàng với phiên bản iOS hoặc Android. Hãy truy cập: https://tripv.vn/d để tìm hiểu ngay ứng dụng đầy hấp dẫn này.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...