Samsung Galaxy S23 Ultra loại bỏ camera selfie 40MP chuyển sang camera 12MP

0
0

 - Một trong những điểm nổi bật của Samsung Galaxy S23 Ultra ra mắt vào năm sau có thể sẽ là mô-đun camera. Chiếc smartphone “khổng lồ” này của Samsung được thiết lập để tích hợp được camera chính 200MP ấn tượng. Tuy nhiên, dự kiến sẽ có những thay đổi về chỉ số megapixel ở cả camera trước và mặt sau của thiết bị.

Theo một báo cáo của trang Galaxy Club, toàn bộ “gia đình” Galaxy S23 sẽ có camera selfie giống hệt nhau. Trên thực tế, điều này có nghĩa là camera trước 40MP của Galaxy S22 Ultra sẽ bị loại bỏ để thay thế bằng camera 12MP.

 

Đến thời điểm này, bảng thông số kỹ thuật là một trong những điều đầu tiên mà những người đam mê công nghệ smartphone tìm kiếm khi nói đến một phiên bản điện thoại thông minh mới - đặc biệt, những chiếc flagship của một “gã khổng lồ” công nghệ nổi tiếng.

Dòng S Ultra được biết là một trong những chiếc flagship hàng đầu của Samsung và có mức giá đắt nhất. Hiện Samsung không tiết lộ một chút nào về bảng thông số kỹ thuật của máy. Nhưng việc hạ cấp chỉ số megapixel của camera trước trên dòng Galaxy S23 từ 40MP thành 12MP, chất lượng ảnh chụp selfie sẽ ra sao là điều không ai đoán được. Riêng bộ lọc khuôn mặt thực đều có nhược điểm nào đó.

Nhưng khi Samsung quyết định chơi trò chơi đếm megapixel và đặt cảm biến 40MP ở mặt trước của điện thoại thông minh, mọi thứ có thể trở nên tồi tệ một chút - theo đúng nghĩa đen. Do đó, việc Samsung đặt một cảm biến nhằm phát hiện ngay những khuyết điểm khó thấy nhất trên khuôn mặt của một người không thực sự là một ý tưởng hay.

Camera selfie 12MP trên dòng Galaxy S23 vẫn sẽ tạo ra những bức ảnh sắc nét mà không gây khó chịu vì những lo ngại về da xấu hay mụn bị bỏ qua.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nhiệt độ Hà Nội trưa 30/4 cao hơn hôm qua 6 độ C, ngày mai đón không khí lạnh

(VnMedia) - Nhiệt độ đo được tại Hà Nội trưa ngày 30/4 cao hôm hôm qua (29/4) tới 6 độ C. Tuy nhiên, khoảng gần sáng 01/5, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ…

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (30/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 2 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn duy trì ở mức cao trên 76 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).