Nhu cầu mua iPhone 14 tăng cao chóng mặt

0
0

Hãng nghiên cứu thị trường Wedbush Securities vừa đưa ra nhận định rằng, nhu cầu dành cho iPhone 14 series mà Apple vừa ra mắt đang ở mức rất cao.

Các nhà phân tích Dan Ives và John Katsingris cho biết, người tiêu dùng đang xếp hàng dài để mua iPhone mới. Về vấn đề này, họ nói thêm rằng dự báo về 90 triệu iPhone bán ra trong năm nay vẫn được giữ nguyên. Đồng thời, việc giao hàng cho các mẫu Pro hiện tại đã được lùi lại sang giữa tháng 10 và đầu tháng 11, thậm chí có thể trì hoãn hơn nữa.

nhu cau mua iphone 14 tang cao chong mat hinh anh 1

Dan Ives cho biết: “Điều này nói lên câu chuyện cơ bản về nhu cầu mà Apple mong đợi cho phiên bản iPhone phát hành tiếp theo. Chúng tôi ước tính rằng 240 triệu trong số 1 tỷ người dùng iPhone trên toàn thế giới đã không cập nhật điện thoại của họ trong hơn 3,5 năm”.

Đây là một tín hiệu tốt cho các nhà đầu tư và Apple. Trong khi dịch vụ chiếm phần lớn doanh số bán hàng trong vài năm qua, iPhone vẫn đóng một vai trò quan trọng. Các nhà phân tích được FactSet thăm dò ước tính rằng Apple sẽ có doanh thu 415,8 tỷ USD trong năm dương lịch 2023, với hơn một nửa số tiền đó đến từ điện thoại di động.

Được biết, iPhone 14 sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 16/9 tới đây. Mặc dù vậy, người dùng tại Việt Nam có thể phải chờ sớm nhất vào tháng sau để có thể mua iPhone mới.

Theo VOV.VN


Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.