Tại sao bạn không nên mua iPhone 14?

0
0

Đây là lý do tại sao khách hàng nên bỏ qua iPhone 14 và trông chờ những điều tuyệt vời hơn ở iPhone 15.

IPhone 14 đã có mặt trên thị trường và thành thật mà nói, nó khá ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng tốt hơn hết bạn nên chờ iPhone 15. 

Điều này không có nghĩa iPhone 14 là một chiếc điện thoại tồi, nhưng với một cái nhìn thoáng qua về tương lai của iPhone tiêu chuẩn được cung cấp bởi iPhone 14 Pro, có rất nhiều lý do khiến iPhone 14 giống như một sự lấp đầy khoảng trống trước iPhone 15 mà bạn thực sự nên mua .

 

Nói một cách đơn giản, những thay đổi được thực hiện ở đây là không đáng, nhưng hãy đi vào chi tiết hơn.

IPhone 14 cung cấp một thiết kế giống hệt những gì Apple đã sử dụng cho dòng điện thoại chính của mình trong hai năm qua, cùng một camera (ngoại trừ khẩu độ rộng hơn trên camera chính và camera selfie, tương tự như iPhone 13 Pro), cùng một màn hình và một nâng cấp nhỏ cho bộ xử lý A15 Bionic hiện có.

Tất cả các yếu tố này kết hợp để tạo nên một chiếc điện thoại mạnh mẽ. iPhone hầu như luôn là điện thoại thông minh tuyệt vời - điều đó là hiển nhiên, nhưng bài viết này lập luận dựa trên việc xem xét cụ thể hơn những gì iPhone 14 Pro mang lại.

Iphone 14 sở hữu một loạt các cải tiến như máy ảnh được cập nhật, thiết kế được làm mới (đặc biệt là việc chuyển từ tai thỏ sang một viên thuốc trên màn hình với tích hợp Dynamic Island đầy thú vị), chip A16 Bionic và tốc độ làm mới màn hình mượt mà hơn. 

 

(theo VOV)


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.