Khi nào nên thay đầu bút Apple Pencil?

0
0

Khi bạn lần đầu tiên sử dụng Apple Pencil, nó có vẻ còn mượt mà hơn cả bút thật. Nhưng giống như hầu hết các thiết bị, nó không được thiết kế để tồn tại mãi mãi.

Đầu của bút Apple Pencil có thể bị mòn khá nhanh, biến việc lướt êm ái đó thành một lực kéo dai. Hiện Apple bán các đầu bút Pencil thay thế và chúng khá dễ dàng để chuyển đổi. Nhưng làm thế nào bạn có thể biết đã đến lúc mua một đầu bút mới cho Apple Pencil của mình?

Dưới đây là ba dấu hiệu báo hiệu bạn cần thay đầu bút Apple Pencil cùng với hướng dẫn nhanh về cách thực hiện.

 

Cảm thấy có răng cưa

Đầu bút Apple Pencil mới sẽ hoàn toàn trơn tru. Nhưng khi bạn vẽ hoặc viết bút, ngay cả khi bạn không ấn mạnh, nó sẽ bị mòn.

Nếu đầu bút Apple Pencil của bạn có các cạnh lởm chởm và sắc nhọn hoặc hình dạng bất thường - hoặc trong trường hợp nghiêm trọng, bạn có thể nhìn thấy kim loại bên trong - thì có lẽ đã đến lúc cần thay thế. Nếu bạn tiếp tục sử dụng bút chì trong khi nó ở trạng thái này, bạn sẽ có nguy cơ làm xước màn hình iPad của mình.

iPad của bạn không phản hồi với Apple Pencil

Bạn có thấy mình cần phải chạm bút vào màn hình iPad nhiều lần trước khi nhận được phản hồi không? Khi bạn đang vẽ, các đường của bạn có lỗ trên chúng không? Nếu vậy, có thể có vấn đề với đầu bút chì của bạn.

Khi đầu bút Apple Pencil của bạn bị lỗi, màn hình iPad của bạn sẽ gặp khó khăn khi cảm nhận nó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải nhấn mạnh hơn và nhấn nhiều hơn nhưng vẫn không phải lúc nào cũng nhận được phản hồi.

Nếu iPad của bạn thường xuyên không có phản hồi với đầu cảm ứng từ Apple Pencil, hãy thay thế đầu bút.

Không có khoảng thời gian nhất định để làm hao mòn Apple Pencil. Nếu bạn hầu như không bao giờ sử dụng Apple Pencil của mình, đầu bút này có thể tồn tại trong nhiều năm; nếu bạn là một người thích vẽ mỗi ngày, Apple Pencil có thể không đạt được sáu tháng sử dụng.

Nói chung, người dùng Apple Pencil trung bình nên thay đầu bút ít nhất hai năm một lần. Đây là thời gian đủ để làm mòn đầu bút chì. Ngay cả khi đầu bút Pencil hiện tại của bạn trông không bị mòn, hãy cân nhắc việc thay đổi nó.

Cách thay đổi đầu bút Apple Pencil

Để tháo đầu bút Apple Pencil hiện tại của bạn, hãy bóp nó giữa hai ngón tay và xoay ngược chiều kim đồng hồ để tháo đầu nhọn. Nó sẽ tắt trong vài giây.

Sau khi nó tắt, hãy đặt đầu bút chì mới của bạn lên ngạnh kim loại và vặn nó theo chiều kim đồng hồ cho đến khi chặt.

theo vtv.vn

https://vtv.vn/cong-nghe/khi-nao-nen-thay-dau-but-apple-pencil-20220909151612072.htm


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.