Dòng Oppo Reno12 chính thức ra mắt: thông số kỹ thuật chắc chắn, thiết kế cao cấp

0
0

 - Oppo xác nhận sẽ ra mắt dòng Reno12 trong tuần này nên thông báo ngày hôm nay thực sự không có gì đáng ngạc nhiên. Cả Reno12 và Reno12 Pro đều đã được giới thiệu gần đây và dựa trên những gì được tiết lộ, chúng dường như là những lựa chọn khá chắc chắn cho những người đang tìm kiếm điện thoại tầm trung với các tính năng cao cấp.

Các phiên bản tiếp theo của Reno11 nổi tiếng của Oppo cung cấp nhiều cải tiến so với các phần trước. Đầu tiên, Reno12 đi kèm bộ xử lý MediaTek Dimensity 8250 bên trong, một chipset mới hơn MediaTek Dimensity 8200 của Reno11.

 

Mặt khác, Reno12 được trang bị CPU Dimensity 9200+ mạnh mẽ hơn, một trong những chipset gần đây đến từ MediaTek, trái ngược với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 của Reno11 Pro.

Oppo đã cải tiến nhiều tính năng camera của dòng sản phẩm này. Đầu tiên, cả hai điện thoại dòng Reno12 đều có ba camera bao gồm cảm biến chính 50MP, ống kính tele 50MP 2x và cảm biến siêu rộng 8MP.

Điểm khác biệt là mẫu Reno12 Pro có cảm biến Sony IMX890 lớn hơn một chút (1/1,56 inch, 1,0µm pixel) so với cảm biến Sony LYT 600 của Reno12 (1/1,95 inch). Một camera phía trước 50 megapixel được tích hợp bên trong cả hai model, vì vậy không có sự khác biệt nào ở đây.

Hơn nữa, cả Reno12 và Reno12 Pro đều có màn hình OLED 6,7 inch tương tự với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Chúng cũng được cung cấp năng lượng bởi pin 5.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 80W.

 

Về dung lượng bộ nhớ, có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn. Cụ thể, mẫu Reno12 có các cấu hình RAM 12GB/dung lượng lưu trữ 256GB, RAM 16GB/ dung lượng lưu trữ 256GB, RAM 12GB/ dung lượng lưu trữ 512GB và RAM 16GB/ dung lượng lưu trữ 512GB. Trong khi mẫu Pro có các phiên bản RAM 12GB/ dung lượng lưu trữ 256GB, RAM 16GB/ dung lượng lưu trữ 256GB và RAM 16GB/ dung lượng lưu trữ 512GB.

Về thiết kế, Reno12 và Reno12 Pro không chỉ nhẹ hơn và mỏng hơn so với các mẫu trước đó mà còn chắc chắn hơn nhờ lớp phủ Corning Gorilla Glass và xếp hạng IP65 (chống nước).

Một điểm bán hàng lớn khác của dòng Reno12 là giá cả. Mặc dù chúng chỉ có ở Trung Quốc nhưng chúng có giá cực kỳ cạnh tranh. Reno12 có thể có các màu Bạc Millenium, Hồng đào nhẹ, Đen Black với mức giá thấp nhất là 375 USD và cao nhất là 440 USD, tùy thuộc vào kiểu máy.

Mẫu nâng cấp Reno12 Pro có sẵn các màu Vàng Champagne, Đen Ebony và Tím Bạc Fantasy với mức giá thấp nhất là 470 USD hoặc cao nhất là 550 USD, tùy thuộc vào phiên bản.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.