ASUS ra mắt phiên bản ROG Phone 6 Batman Edition mới

0
0

 - Asus đã trình làng thêm một số phiên bản của dòng ROG Phone 6, trong đó có mẫu đặc biệt dành riêng cho những người hâm mộ một trong những siêu anh hùng mang tính biểu tượng nhất của phim hoạt hình, đó là Người dơi - Batman.

ROG Phone 6 Batman Edition mới thực sự là một bất ngờ khi được ra mắt cùng với ROG Phone 6D và 6D Ultimate đã được giới thiệu trước đó. Hai thiết bị cầm tay hàng đầu này dường như là điện thoại chơi game cao cấp nhất của Asus, mặc dù công ty đã quyết định thay thế Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 bằng chipset Dimensity 9000+ mạnh mẽ hơn một chút do Mediatek thiết kế và sản xuất.

ROG Phone 6D Ultimate

Theo nhà sản xuất chip, MediaTek Dimensity 9000+ mang lại hiệu suất CPU tốt hơn tới 5% và hiệu suất GPU nhanh hơn 10% so với Dimensity 9000 trước đó. Ngoài ra, điện thoại còn có RAM LPDDR5X với băng thông lớn hơn 17% và độ trễ ít hơn đến 15%.

Nhưng điểm tốt nhất của các thiết bị ROG Phone 6D mới là hệ thống làm mát GameCool 6 tiên tiến tích hợp ba giải pháp khác nhau để cải thiện hơn nữa độ ổn định khi chơi game. Ngoài ra, Clip-on AeroActive Cooler 6 có bộ làm mát nhiệt điện được hỗ trợ bởi AI và một quạt cung cấp luồng không khí làm mát trực tiếp đến các điểm nóng trên vỏ sau của điện thoại.

Nhờ tính năng tiện lợi này, nhiệt độ bề mặt của điện thoại gần CPU sẽ giảm tới 25 độ C (77 F). Cổng AeroActive ở mặt sau của điện thoại trông giống như một cánh cửa và có thể mở ra khi bạn đang chơi các trò chơi yêu cầu phần cứng.

Ngoài ra, không có quá nhiều khác biệt giữa các mẫu ROG Phone 6 được giới thiệu vào tháng 7 và các mẫu được tiết lộ trong tuần này. Một điều đáng chú ý là ROG Phone 6D có RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong 256 GB, trong khi mẫu 6D Ultimate có RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Cả hai mẫu ROG Phone 6D đều có màn hình OLED 6,8 inch lớn với tốc độ làm tươi 165Hz và hỗ trợ HDR10 +. Điều đáng nói hơn nữa, những chiếc điện thoại này được cung cấp năng lượng bởi pin 6.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 65W.

Về camera, cả hai điện thoại đều tự hào có thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính 50MP, camera chụp ảnh siêu rộng 13MP và camera macro 5MP. Đây là cấu hình tương tự như các thiết bị ROG Phone 6 đã giới thiệu trước đây, vì vậy hoàn toàn không có gì ngạc nhiên.

 

ROG Phone 6 Batman Edition có màn hình có kích thước tương tự với tấm nền Samsung AMOLED được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. Tuy nhiên, điểm khác biệt quan trọng nhất giữa Batman Edition và các mẫu ROG Phone 6D là phiên bản cũ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1.

Ngoài ra, ROG Phone 6 Batman Edition có một số mặt hàng độc quyền đi kèm trong gói bán hàng, chẳng hạn như vỏ Batman Aero, Máy chiếu Bat-Signal và Pin Ejector Batman. Về thông số kỹ thuật, máy có cấu hình tương tự như điện thoại ROG Phone 6 ban đầu được ra mắt cách đây vài tháng.

 

Không khó để đoán rằng giá của cả ba thiết bị ROG Phone 6 được giới thiệu hôm nay vì đều ở mức thấp. Cụ thể, ROG Phone 6D sẽ có sẵn để mua ở Châu Âu với giá thấp nhất là 950 euro (khoảng 22 triệu đồng), trong khi ROG Phone 6D Ultimate sẽ có giá 1400 euro (32,5 triệu đồng).

Với những người hâm mộ nhân vật siêu anh hùng Batman sẽ phải trả 1.200 euro (khoảng 28 triệu đồng)  cho phiên bản ROG Phone 6 Batman Edition với RAM 12GB và bộ nhớ 256GB, trong khi máy cũ đi kèm với RAM không dưới 16GB và bộ nhớ trong 512GB.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.