Apple còn trình làng sản phẩm nào nữa trong năm 2022?

0
0

 - Sau khi ra mắt dòng iPhone 14 – sự kiện lớn nhất trong năm của Apple, người dùng lại chờ đợi hãng này công bố những sản phẩm tiếp theo. Một thông tin hết sức “nóng bỏng” là Apple sẽ tổ chức thêm một sự kiện khác nữa trong mùa Thu này.

Mặc dù thông tin về ngày ra mắt sản phẩm mới tiếp theo của Apple vẫn chư chính xác, nhưng giới chuyên môn cho rằng, sự kiện này sẽ diễn ra vào nửa cuối tháng 10 hoặc chậm nhất là đầu tháng 11. Sự kiện cuối cùng trong năm của Apple theo truyền thống là sẽ tập trung vào máy Mac và iPad.

 

Theo nhiều nguồn tin trước đó cho hay, Apple sẽ trình làng ít nhất 02 mẫu iPad mới trong năm nay. Trong đó, phần lớn các nhà phân tích uy tín trong làng công nghệ như Mark Gurman trong bản tin PowerOn, đã dự đoán rằng, iPad Pro với chip M2 sẽ ra mắt lần đầu tiên, cùng với một chiếc iPad cấp thấp nhưng có thiết kế hoàn toàn mới.

Đối với iPad Pro, giới chuyên môn mong đợi một dòng sản phẩm tương tự như năm ngoái. Cụ thể là phiên bản 11 inch và một phiên bản 12,9 inch với đèn LED mini. Mô hình nhỏ hơn không đi kèm công nghệ màn hình đắt tiền do những lo ngại về trọng lượng.

Bên cạnh đó, iPad Pro sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với viền mỏng hơn và logo Apple lớn hơn để hỗ trợ sạc MagSafe. Điều đáng nói, rất có thể chúng ta sẽ không được chứng kiến ​​màn ra mắt của chiếc iPad 14 inch khổng lồ được đồn đại nhiều tháng qua, cũng như sẽ không thấy một chiếc iPad có màn hình OLED.

Đối với phiên bản iPad cấp thấp, người dùng có thể mong đợi cấu hình được bổ sung như hỗ trợ bút chuyên dụng Apple Pencil và thiết kế hình hộp hơn. Thiết kế mới của iPad giá rẻ phần nào phản ánh ngôn ngữ thiết kế mới hơn của Apple. Nhìn chung, iPad tiêu chuẩn vẫn nhận được những nâng cấp lớn nhất từ ​​trước đến nay từ Apple

Ngoài iPad mới, Apple dự kiến ​​sẽ công bố các phiên bản cập nhật của MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý M2 Pro và M2 Max. Nhìn chung, có vẻ như Apple đang chuẩn bị cho một màn ra mắt mùa Thu 2022 đầy thú vị.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.