Những smartphone tầm giá 5 triệu đồng đáng lựa chọn

0
0

- Với chi phí 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc smartphone có đầy đủ các tính năng, tiện ích cần thiết phục vụ giải trí, công việc. Thậm chí, có sản phẩm còn có những tính năng vốn thuộc các dòng cao cấp...

Realme C35 4GB-128GB - 4,99 triệu đồng

Được trang bị màn hình 6.6-inch Full HD xuất sắc, Realme C35 gây ấn tượng mạnh nhờ cụm ba camera 50MP AI cùng viên pin khủng 5.000 mAh cho khả năng sử dụng cả ngày dài.

Realme C35 có cấu trúc thiết kế độc đáo với khung bezel bo góc được chế tác từ chất liệu 2D, độ dày thân máy chỉ 8.1mm - là thiết bị mỏng nhất, nhẹ nhất của C series.

Realme C35 được tích hợp màn hình rộng tới 6.6 inch và có độ phân giải đạt ngưỡng Full HD - 2.408 x 1.080 pixels. Mọi khuôn hình, mọi chi tiết mà sản phẩm hiển thị đều được thể hiện một cách tinh tế.

Realme C35 4GB-128GB
Realme C35 4GB-128GB

Trên mặt lưng, Realme C35 được trang bị hệ thống ba camera sắp xếp khéo léo trong một module duy nhất. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy camera chính 50MP khẩu độ F/1.8, camera góc siêu cận khẩu độ F/2.4 và camera hỗ trợ chụp chân dung khẩu độ F/2.8.

Nhà sản xuất đã tối ưu hai chế độ chụp khác nhau gồm chế độ 50MP và chế độ chân dung B&W để người dùng sử dụng tùy theo từng đối tượng được chụp. Ở mặt trước, chiếc điện thoại Realme C35 sử dụng camera selfie 8MP với cảm biến Sony cao cấp.

Sự hỗ trợ của viên pin dung lượng 5.000 mAh giúp chiếc điện thoại dễ dàng duy trì hoạt động cả ngày dài với những tác vụ thông thường.

Sức mạnh hiệu năng của Realme C35 là chip xử lý tám nhân được chế tạo trên tiến trình 12nm - Unisoc T616.

Con chip xuất sắc sử dụng lõi ARM Cortex-A75 ghi nhận mức xung nhịp chạm ngưỡng 2.0GHz, mang tới hiệu năng đánh bại mọi đối thủ cùng tầm giá. Phiên bản có mức giá 4,99 triệu đồng sở hữu 4GB RAM và bộ nhớ trong 128GB.

Realme 9i 4GB-64GB -  giá 4,99 triệu đồng

Điện thoại Realme 9i được trang bị chip Snapdragon 680 tích hợp tiến trình 6 nm tiên tiến, tốc độ xung nhịp lên đến 2.4 GHz mang lại hiệu năng ổn định cho các tác vụ cơ bản và cũng giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng.

Realme 9i hỗ trợ RAM 4 GB cho trải nghiệm máy với hiệu suất tốt, khả năng đa nhiệm ổn định. Với bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 1 TB cho người dùng có thể thoải mái lưu trữ.

Realme 9i 4GB-64GB
Realme 9i 4GB-64GB

Chiếc smartphone này được Realme trang bị viên pin Li-Po 5000 mAh, khá ấn tượng khi thời gian sử dụng pin liên tục lên đến 8 giờ.

Kích thước màn hình 6.6-inch đủ lớn để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm xem phim, chơi game. Độ phân giải Full HD+ giúp chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, hạn chế bị nhiễu.

Với 5 mức tần số quét khác nhau được thiết kế thông minh phù hợp với các khung hình khác nhau trong nhiều không gian sử dụng, giúp tổng thể của điện thoại được cải thiện hiệu suất.

Samsung Galaxy A22 4G - giá 5,09 triệu đồng

Smartphone này sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4-inch, cung cấp gam màu rực rỡ cho khả năng hiển thị sống động và tiết kiệm điện năng tối ưu. Hỗ trợ tần số quét màn hình 90 Hz giúp mọi thao tác chạm tay của người dùng đều được nhận diện và xử lý một cách nhanh chóng.

Samsung Galaxy A22 4G
Samsung Galaxy A22 4G

Galaxy A22 được trang bị tính năng bảo mật vân tay đặt bên hông máy giúp bảo vệ thông tin trên điện thoại tốt hơn. Con chip MediaTek MT6769V 8 nhân được trang bị trên Samsung galaxy A22 là dòng CPU tầm trung của nhà MediaTek. Chipset hỗ trợ xung nhịp tối đa 2.0 GHz giúp tăng tốc phần cứng tối đa mang đến hiệu năng khá ấn tượng.

Đi kèm với đó là RAM 6 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm ổn định. Kết hợp với bộ nhớ trong 128 GB và khả năng lưu danh bạ không giới hạn để người dùng có thể lưu thông tin và số di động thoải mái. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB.

Một trong những điểm nổi bật ở Galaxy A22 là dàn 4 camera sau với thông số camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu có chung độ phân giải 2 MP và một camera selfie 13 MP ở mặt trước.

Bên cạnh viên pin lớn dung lượng 5000 mAh, Galaxy A22 còn có hỗ trợ sạc pin công suất tối đa 15 W giúp cho quá trình sạc được rút ngắn đáng kể để người dùng nhanh chóng quay trở lại với hoạt động còn dang dở.

Xiaomi Redmi Note 11S 6GB - 128GB - giá 5,49 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 11S mang nhiều cải tiến so với sản phẩm tiền nhiệm. Đặc biệt là là camera khi máy được tích hợp cả năng chụp Night Mode cùng camera góc siêu rộng 8MP cho bố cục hình ảnh cực rộng.

Redmi Note 11S mang đến một thiết kế khung phẳng hoàn toàn mới với phong cách tối giản mang đến vẻ ngoài năng động và mạnh mẽ, đồng thời cũng chắc chắn và an toàn trong tay bạn dù khá mỏng nhẹ khi chỉ nặng 179g và dày 8.09mm.

Xiaomi Redmi Note 11S 6GB - 128GB
Xiaomi Redmi Note 11S 6GB - 128GB

Màn hình của máy lên đến 6.43-inch cùng tấm nền DotDisplay AMOLED cho trải nghiệm hình ảnh rất ấn tượng. Bên cạnh đó tần số quét 90Hz trên màn hình giúp cho các cử chỉ, thao tác vuốt, trượt mượt mà trên đầu ngón tay của bạn.

Ngoài ra pin 5000 mAh cùng bộ vi xử lý MediaTek Helio G96 mạnh mẽ khiến bạn không cần lo về các tình trạng giật, lag khi sử dụng tác vụ nặng. Cùng với đó, Redmi Note 11S được trang bị công nghệ sạc nhanh hoàn toàn mới, có thể sạc đầy viên pin 5000mAh của máy trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Không chỉ ấn tượng với camera 108MP hay tần số quét màn hình 90Hz, Redmi Note 11S với Helio G96 sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho mọi trải nghiệm cũng như đem đến cho bạn một hiệu năng đáng kinh ngạc.

Samsung Galaxy A23 - 5,69 triệu đồng

Samsung Galaxy A23 sở hữu màn hình rộng 6.6-inch được thiết kế theo phong cách Infinity-V. Không gian hiển thị mà thiết bị sở hữu trải khắp mặt trước, đem lại cảm nhận nhìn ngắm và quan sát trọn vẹn.

Với độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.408 pixels) và tần số quét 90Hz, những nội dung người dùng mong muốn đảm bảo được tái hiện theo cách mượt mà nhất, ấn tượng nhất. Kích thước tổng thể là 165.4 x 76.9 x 8.4 mm và trọng lượng 195 gram giúp chiếc điện thoại gọn gàng, mỏng nhẹ.

Samsung Galaxy A23
Samsung Galaxy A23

Phía mặt sau, Galaxy A23 sở hữu hệ thống camera ưu việt, bao gồm camera chính 50MP khẩu độ F/1,8, camera góc siêu rộng 5MP khẩu độ F/2.2, camera macro 2MP khẩu độ F/2.4 và camera đo chiều sâu 2MP khẩu độ F/2.4.

Sở hữu công nghệ chống rung quang học OIS hết sức hiếm thấy trong phân khúc tầm trung, Galaxy A23 dễ dàng ghi lại được những hình ảnh rõ nét khi người dùng đang di chuyển, dù là chụp hình hay quay video, mọi chi tiết đều được khắc họa sống động đầy ấn tượng, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung Galaxy A23 sở hữu viên pin dung lượng lớn 5000 mAh - đủ lớn để giúp thiết bị kéo dài thời gian làm việc trong nhiều giờ liên tục. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm những tác vụ thông thường, sản phẩm sẽ dễ dàng phục vụ bạn trong chu kỳ hai ngày mà không cần sạc.

Với trung tâm sức mạnh nằm ở chip xử lý tám nhân Snapdragon 680 cùng dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, chiếc điện thoại Galaxy A23 thể hiện tốc độ xử lý dữ liệu nhanh nhạy, năng lực đa nhiệm tốt và đầy đủ không gian lưu trữ để bạn thoải mái cài đặt mọi ứng dụng yêu thích.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...