Apple Watch Pro lấy cảm hứng từ thiết kế của iPhone 13 Pro

0
0

 - Apple được đồn đại sẽ giới thiệu một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp với Apple Watch Pro tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới Far Out vào ngày 7/9 tới đây. Mới đây, cũng có nguồn tin cho rằng phiên bản đồng hồ thông minh của Apple có thể là một bản nâng cấp thiết kế lớn hơn người dùng mong đợi và sẽ có rất nhiều sự “phô trương” xung quanh thiết bị này.

 

Báo cáo mới của kênh Youtube có tên là Macotakara chủ yếu nhắc lại những gì chúng ta đã nghe về Apple Watch Pro cho đến nay, chẳng hạn như tiết bị sẽ có màn hình 1,99 inch và có kích thước vỏ lớn hơn 47mm, dẫn đến diện tích màn hình lớn hơn gần 7%. Trong khi đó, phiên bản Watch 7 hiện nay có các biến thể 41mm và 45mm, có màn hình 1,9 inch.

Các báo cáo trước đây cũng tuyên bố rằng chiếc đồng hồ sắp ra mắt của Apple sẽ được nhắm mục tiêu đến các vận động viên và sẽ có pin mạnh hơn các phiên bản Series 8 thông thường, cho phép người dùng theo dõi việc tập luyện và các hoạt động thể chất khác trong một khoảng thời gian dài hơn. Các tin đồn cũng nói rằng nó có thể đi kèm với màn hình chống vỡ và vỏ kim loại chắc chắn.

Watch 7 series  có màn hình lớn hơn 20% so với Watch 6 series và mặt kính của nó hơi cong hơn ở các cạnh. Apple Watch Pro trước đây được đồn đại sẽ phô trương thiết kế lại đầu tiên kể từ năm 2018 nhưng dự kiến ​​sẽ không có các mặt phẳng.

Macotakara nói rằng,  Apple Watch Pro sẽ lấy các  thiết kế từ iPhone 13 Pro và có thể có màn hình phẳng và vỏ kim loại. Kênh Youtube này cũng tham khảo một thông tin hồi tháng 5 từ người rò rỉ ShrimpApplePro nói rằng, một chiếc đồng hồ Apple trong tương lai có thể đi kèm với mặt kính phẳng.

Các báo cáo khác trước đó đã nói rằng đồng hồ thông minh sắp tới của Apple có thể được làm bằng Titan và  có giá khoảng 900 USD hoặc 999 USD. Apple Watch Pro cao cấp, cũng như Watch Series 8 được đồn đại là có cảm biến nhiệt độ. Đồng hồ mới của Apple được cho là sẽ được trang bị chip S8, dự kiến ​​sẽ không khác nhiều so với chip S7 và S6.

Liệu Apple Watch Pro có đủ tốt để vượt qua những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất của năm 2022? Apple dường như rất tự tin khi đưa ra báo cáo hôm nay nói rằng, Apple Watch Pro sẽ là một điều khác biệt  “One More Thing”, đó là câu nói mà cố CEO của Apple - Steve Jobs bắt đầu sử dụng vào năm 1999, nơi ông sẽ để lại những thông báo lớn vào cuối một sự kiện. One More Thing đã tạo ra thêm một điều khác biệt nữa đó là chiếc iPhone đầu tiên có notch, iPhone X.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.