3,59 triệu đồng, có nên chọn Nokia G11 Plus?

0
0

- HMD Mobile Việt Nam vừa chính thức ra mắt Nokia G11 Plus tại thị trường Việt Nam. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ từ ngày 1/9 tới với mức giá cao nhất là 3,59 triệu đồng cho phiên bản 3GB/64GB.

Với mức giá này, so với các sản phẩm cùng phân khúc, Nokia G11 Plus có phải là lựa chọn hợp lý?

Về tổng quát, Nokia G11 Plus giúp bạn lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc với camera kép AI 50MP, màn hình 6.5-inch với tần số quét 90Hz cho không gian giải trí sống động. Nhà sản xuất cũng cam kết 2 năm nâng cấp hệ điều hành và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng giúp người dùng an tâm trong vẹn khi sử dụng. Thời lượng pin bền bỉ lên đến 3 ngày cho kết nối không gián đoạn.

 

Đặc biệt, cũng theo phía nhà sản xuất, so với các thiết bị di động cùng phân khúc, Nokia G11 Plus với trang bị phiên bản cập nhật bảo mật nhiều hơn gấp 2 lần, đảm bảo thiết bị của người dùng luôn được bảo mật tối ưu và luôn mới trong 3 năm tới. Đồng thời, tính năng mở khóa bằng vân tay và khuôn mặt giúp mang lại sự tự tin về bảo mật thông tin trên máy.

Camera AI bắt nét chuyên nghiệp, trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao

Nokia G11 Plus được trang bị camera kép AI 50MP thông minh giúp người dùng ghi lại mọi trải nghiệm trong cuộc sống và công việc một cách hoàn hảo. Trong phân khúc giá rẻ hiếm hoi có mẫu điện thoại nào được trang bị camera chính lên tới 50MP.

 

Màn hình giọt nước siêu rộng 6.5-inch độ phân giải HD+ với tần số quét 90Hz mang đến hình ảnh sống động chân thật kết hợp vi xử lý 8 nhân Unisoc T606 cho năng suất làm việc vượt trội hơn, khơi nguồn cảm hứng, tân hưởng giải trí trọn vẹn khi xem các bộ phim hay chương trình truyền hình yêu thích.

Là một chiếc smartphone có thiết kế ấn tượng theo phong cách Bắc Âu, Nokia G11 Plus được cung cấp đầy đủ các tiện ích cho công việc lẫn các hoạt động giải trí và luôn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình phát triển của các bạn trẻ năng động.

Lớp vỏ polycarbonate cứng cáp tránh những tác động hàng ngày. Nokia G11 Plus đạt được tiêu chuẩn chống nước IP52, rất thích hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Thời lượng pin “khủng” lên tới 3 ngày

Chất lượng bền bỉ và thời lượng pin ưu việt là những đặc tính giúp khẳng định vị thế của điện thoại Nokia trên thị trường. Dung lượng pin lên tới 5050mAh, cho thời lượng pin sử dụng lên đến 03 ngày.

Điều này có nghĩa chỉ với một lần sạc, người dùng sẽ có 3 ngày làm việc, giải trí hoặc vô tư khám phá những trải nghiệm du lịch mà không phải lo pin yếu.

 

Bên cạnh cam kết 2 năm nâng cấp phần mềm và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng, người dùng sẽ luôn an tâm khi sử dụng bởi các thông tin lưu trữ trên điện thoại được lưu trữ tại trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan với qui trình bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu nghiêm ngặt.

Có thể nói, so với những sản phẩm cùng phân khúc, Nokia G11 Plus đang sở hữu hàng loạt điểm nổi bật hơn cả mà người dùng có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất cho mình.

Nokia G11 Plus sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 1/9/2022, với chương trình mở bán đặc biệt từ ngày 23/8-31/8 tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Ra mắt tại Việt Nam, Nokia G11 Plus với 2 màu sắc Xanh Thiên Hà và Xám Kim Tinh với 2 phiên bản bộ nhớ.

Phiên bản 3GB/32GB có giá bán lẻ niêm yết 3,39 triệu đồng cùng ưu đãi trả trước chỉ 999 ngàn đồng và trả góp 0% lãi suất.

Phiên bản 3GB/64GB có giá bán lẻ niêm yết 3,59 triệu đồng cùng ưu đãi trả trước chỉ 999 ngàn đồng và trả góp 0% lãi suất.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.