HMD Mobile ra mắt loạt smartphone tại thị trường Việt

0
0

- Dải sản phẩm mới gồm smartphone Nokia G11 Plus cùng bộ đôi điện thoại bàn phím 4G, Nokia 8210 4G và Nokia 2660 Flip. Đặc điểm chung của các sản phẩm trong đợt ra mắt này chính là nét độc đáo trong thiết kế cùng sự kết hợp công nghệ mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Nokia G11 Plus với trang bị phiên bản cập nhật bảo mật nhiều hơn gấp 2 lần so với các thiết bị di động cùng phân khúc3 đảm bảo thiết bị của bạn luôn được bảo mật tối ưu và luôn mới trong 3 năm tới. Đồng thời, tính năng mở khóa bằng vân tay và khuôn mặt giúp mang lại sự tự tin về bảo mật thông tin trên máy.

Nokia G11 Plus
Nokia G11 Plus

Nokia G11 Plus với camera kép AI 50MP thông minh giúp người dùng ghi lại mọi trải nghiệm trong cuộc sống và công việc một cách hoàn hảo. Màn hình giọt nước siêu rộng 6.5” độ phân giải HD+ với tần số quét 90Hz mang đến hình ảnh sống động chân thật kết hợp vi xử lý 8 nhân Unisoc T606 cho năng suất làm việc vượt trội hơn, khơi nguồn cảm hứng, tân hưởng giải trí trọn vẹn khi xem các bộ phim hay chương trình truyền hình yêu thích.

Nokia G11 Plus cũng là một chiếc smartphone có thiết kế ấn tượng theo phong cách Bắc Âu, cung cấp đầy đủ các tiện ích cho công việc lẫn các hoạt động giải trí và luôn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình phát triển của các bạn trẻ năng động. Lớp vỏ polycarbonate cứng cáp tránh những tác động hàng ngày. Chuẩn kháng nước IP52 luôn bảo vệ thiết bị khỏi tác động từ môi trường.

Cùng với Nokia G11 Plus, bộ đôi điện thoại bàn phím 4G mới ra mắt lần này, Nokia 8210 4G và 2660 Flip mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Nokia G11 Plus
Nokia G11 Plus

Với cảm hứng từ những thiết kế đặc trưng của Nokia kết hợp cùng kết nối 4G vượt trội, những sản phẩm này hướng tới nhóm khách hàng sử dụng điện thoại bàn phím 4G như một chiếc điện thoại thứ 2 với mức chi phí hợp lý, đảm bảo luôn giữ liên lạc trong công việc hàng ngày và củng cố niềm tin về chất lượng với cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong 365 ngày.

Chiếc điện thoại Nokia 8210 4G thừa hưởng phong cách thiết kế ấn tượng của sản phẩm tiền nhiệm 8210 ra mắt vào năm 1999 với nhiều nâng cấp về cấu hình và tính năng, đặc biệt nhất là công nghệ 4G.

Nokia 8210 4G

Với kết nối 4G mạnh mẽ, người dùng có thể kết nối mạng trực tuyến, lướt web, đọc báo, giải trí với 4G nhanh chóng. Màn hình lớn 2,8-inch hiển thị rõ nét với giao diện đơn giản tiện lợi cho người dùng trong các tác vụ hàng ngày. Nghe gọi chất lượng cao trên nền băng thông rộng VoLTE4 cho chất lượng âm thoại trong trẻo rõ ràng và kết nối không gián đoạn.

Thiết kế bền bỉ theo thời gian với lớp vỏ polycarbonate cứng cáp mang đến sự yên tâm trọn vẹn trong mọi hoàn cảnh. Bộ 3 màu sắc độc đáo gồm Xanh may mắn, Đỏ hưng thịnh, Trắng kim bảo cho bạn thêm nhiều lựa chọn để nổi bật cá tính riêng trong công việc và cuộc sống.

Nokia 2660 Flip có thiết kế nắp gập với kiểu dáng gọn nhẹ tiện dụng thuận tiện cho việc bỏ túi di chuyển và liên lạc mọi lúc. 2 màn hình gồm màn hình chính 2,8’’ với khả năng hiển thị to rõ cho mọi thao tác dễ dàng, màn hình phụ 1,77-inch bên ngoài, hiển thị các thông số cơ bản như múi giờ, cột sóng, thời lượng pin và menu giúp người dùng nắm bắt nhanh thông tin.

Bàn phím bấm lớn cùng phím bấm nhạy cho các thao tác một cách dễ dàng. Bộ nhớ trong dung lượng 128MB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB cho lưu trữ dễ dàng.

Nokia 2660 Flip

Tận hưởng chất lượng cuộc gọi VolTE4 rõ ràng hơn và kết nối giải trí thoải mái cùng bạn bè với 4G và thời lượng pin bền bỉ dài ngày. Chất liệu bền bỉ đạt tiêu chuẩn Châu Âu cũng là đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Đặc biệt, Nokia 2660 Flip với lớp vỏ polycarbonate bền bỉ chống lại những va chạm bất ngờ hàng ngày. Thiết kế cạnh và mặt sau vát cong tạo cảm giác cầm nắm vừa vặn và thiết kế gập của màn hình cũng hoàn toàn phù hợp cho thao tác áp sát tai và nghe gọi thoải mái.

Nokia 8210 4G và Nokia 2660 Flip đều vượt qua nhiều bài kiểm tra độ bền khác nhau, mang đến sự ổn định và độ tin cậy cao của máy đến người dùng. Thời lượng pin dài ngày cho mọi kết nối không gián đoạn chỉ với một lần sạc. Tính năng nghe radio không dây cùng loa ngoài to rõ mang đến nhiều thú vị cho mọi cuộc vui.

Nokia G11 Plus sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 1/9/2022, với chương trình mở bán đặc biệt từ ngày 23/8-31/8 tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Nokia G11 Plus với 2 màu sắc Xanh Thiên Hà và Xám Kim Tinh với 2 phiên bản bộ nhớ.

Phiên bản 3GB/32GB: Giá bán lẻ niêm yết 3,39 triệu đồng cùng ưu đãi trả trước chỉ 999 ngàn đồng và trả góp 0% lãi suất.

Phiên bản 3GB/64GB: Giá bán lẻ niêm yết 3,59 triệu đồng cùng ưu đãi trả trước chỉ 999 ngàn đồng và trả góp 0% lãi suất.

Gói bán hàng Nokia G11 Plus gồm có: Nokia G11 Plus; Sách HDSD nhanh; Cáp USB Type-C; Sạc 10W; Miếng dán màn hình; Ốp silicon; Tai nghe.

Nokia 8210 4G chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay, 23/8/2022 với giá bán lẻ 1,49 triệu đồng, cùng 03 lựa chọn màu sắc: Xanh May Mắn; Đỏ Hưng Thịnh và Trắng Kim Bảo. Gói bán hàng Nokia 8210 4G gồm có: Nokia 8210 4G; Sách hướng dẫn; Sạc; Pin;

Nokia 2660 Flip chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 05/9/2022 với màu sắc Đen thanh lịch. Giá bán lẻ của sản phẩm sẽ được công bố chính thức tại thời điểm mở bán. Gói bán hàng Nokia 2660 Flip gồm có: Nokia 2660 Flip; Sách hướng dẫn; Sạc; Pin.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...