Những máy tính giá “mềm”, đa tiện ích không nên bỏ lỡ khi Back To School

0
0

- Trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng, các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn được một chiếc máy tính đầy đủ hiệu năng, bắt kịp các kỹ năng, xu hướng tương lai đến từ thương hiệu Masstel.

Khi tin học trở thành môn học bắt buộc, nên trang bị máy tính nào cho con? Đây chắc hẳn là câu hỏi, cũng là băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh khi ngày trở lại trường cho năm học mới của các con đang đến rất gần.

Tại sao Masstel ra mắt laptop phục vụ giáo dục?

Theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thì môn Ngoại ngữ 1 (Tiếng Anh) và Tin học là môn bắt buộc được tổ chức dạy học từ lớp 3 năm học 2022 - 2023.

Hiện nay, cơ sở vật chất để phục vụ học tập môn Tin học ở các trường còn nhiều hạn chế, do đó để con học tập hiệu quả, cha mẹ cần trang bị máy tính để con có thiết bị thực hành tốt hơn, bắt kịp các kỹ năng, xu hướng tương lai.

Hiểu được nhu cầu này, Masstel cho ra mắt laptop cho học sinh với giá chỉ hơn 5 triệu đồng. Đặc biệt dòng sản phẩm laptop của Masstel đều được trang bị ứng dụng SafeZone giúp bảo vệ các em học sinh trên Internet và khóa học kỹ năng số miễn phí.

Masstel E116 - Laptop dành cho học sinh cấp 1

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc cho học sinh cấp 1 tiếp cận sớm với với laptop là một lợi thế cho tương lai của trẻ, giúp trẻ nâng cao khả năng tư duy và độ nhạy bén.

Masstel E116
Masstel E116

Bên cạnh đó, sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các em học sinh cấp 1 cũng đã được làm quen sớm với laptop để tham gia các lớp học trực tuyến. Tuy nhiên việc dùng chung máy với người lớn gặp khá nhiều bất tiện do đó nhiều cha mẹ đã có phương án sắm riêng laptop học tập cho con.

Khác với người lớn cần laptop cấu hình đỉnh cao cho những mục đích như làm việc cường độ cao, thì các em học sinh cấp 1 chỉ cần một chiếc laptop có hiệu năng đủ để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí cơ bản, kích thước nhỏ gọn và có mức giá tiết kiệm, tránh gây lãng phí.

 

Laptop Masstel E116 có mức giá hơn 5 triệu là lựa chọn hợp lý đáp ứng tất cả nhu cầu của học sinh cấp 1. Masstel E116 trang bị bộ vi xử lý Chipset Intel N4020 xung nhịp cao (Turbo boost lên tới 2.8 GHz) và bộ nhớ lưu trữ eMMC 128 GB nhanh gấp đôi so với ổ cứng thông thường giúp cho những ứng dụng học online chạy mượt mà.

Masstel E140 - Laptop cho học sinh cấp 2

Không còn giống như cấp 1, các bạn học sinh cấp 2 có nhiều môn học hơn, đồng nghĩa với nhu cầu tìm kiếm tài liệu sẽ nhiều hơn. Việc trang bị một chiếc laptop riêng sẽ có vai trò quan trọng trong việc học tập, luyện thi và rèn tính tự học cao hơn.

Với các em học sinh cấp 2, cha mẹ nên trang bị con con laptop có tính ứng dụng cao, cấu hình vừa đủ, thiết kế mỏng, gọn, dễ dàng mang theo khi cần và có giá tiết kiệm. Laptop Masstel E140 được thiết kế theo hướng năng động có giá chỉ hơn 7 triệu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

 

Masstel E140 có hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Intel N4120 lõi tứ và ổ SSD 128 GB với tốc độ nhanh gấp 3-4 lần so với ổ cứng HDD thông thường nhằm đáp ứng nhu cầu đa tác vụ của học sinh trong quá sử dụng.

Là dòng laptop tối ưu dành cho học sinh, Masstel E116 và Masstel E140 đều có camera và loa kép; tích hợp sẵn phần mềm học trực tuyến phổ biến như Google Meet, Microsoft Team, Zoom cùng hệ điều hành Windows 10 Pro có bản quyền.

Đồng thời, cả hai laptop đều trang bị nhiều cổng kết nối gồm USB 3.0, HDMI, giắc âm thanh, khe cắm thẻ micro-SD, khe cắm ổ SSD, cổng sạc và hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi.

 

Laptop Masstel tặng kèm khóa học kỹ năng số

Masstel dành tặng hơn 100 bài giảng kỹ năng số miễn phí dành cho các em học sinh được tích hợp trên laptop của hãng.

Các bài giảng kỹ năng số được thiết kế dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên tại các trường đại học nổi tiếng, đạt nhiều giải thưởng: huy chương vàng MOS Excel quốc gia, top 5 Excel quốc tế…

Đây là nguồn tư liệu vô cùng hữu ích và quan trọng đặc biệt là đối với các em không có điều kiện đến các trung tâm học thêm, cung cấp cho các em kiến thức cơ bản: sử dụng máy tính thành thạo, phát triển kỹ năng tin học, xây dựng tư duy lập trình…

Tích hợp ứng dụng SafeZone giúp bảo vệ các em học sinh 24/7 trên Internet

Trên hai dòng laptop, Masstel đã tích hợp sẵn ứng dụng SafeZone giúp bảo vệ các em trước những thông tin độc hại trên Internet.

Các chức năng bảo vệ của SafeZone bao gồm: chặn quảng cáo, lọc bỏ những kết quả tìm kiếm có nội dung không phù hợp, chặn truy cập vào các trang web độc hại, giới hạn thời gian sử dụng máy tính, hạn chế thời gian sử dụng các website giải trí, đặt lịch để khóa hoặc mở một ứng dụng bất kỳ đang được cài đặt trên máy tính, xem lại lịch sử truy cập.

Ngoài ra, cha mẹ có thể định vị và nắm rõ laptop đang được sử dụng ở đâu, từ đó biết được vị trí của con. Trong những trường hợp cần thiết, cha mẹ sẽ dễ dàng tiến hành mở máy, khóa máy từ xa để quản lý tuyệt đối chiếc laptop dù không cần phải thao tác trực tiếp trên thiết bị.

 

Ưu đãi mua 1 tặng 3 chào mừng Back To School

Mừng mùa tựu trường, Masstel dành tặng các em học sinh chương trình ưu đãi Mua laptop tặng đồng hồ định vị. Khi mua laptop Masstel khách hàng sẽ được nhận ngay 3 quà tặng trị giá 3,99 triệu đồng:

1. Đồng hồ định vị trẻ em Smart Hero 4G trị giá 1,99 triệu đồng

2. Ứng dụng SafeZone giúp bảo vệ con trên Internet trị giá 1 triệu đồng

3. Hơn 100 bài giảng kỹ năng số trị giá 1 triệu đồng.

Phạm Lê

 


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.