BMW đẩy mạnh trải nghiệm khách hàng trên toàn quốc

0
0

 - SUMMERFEST - chương trình nâng cao trải nghiệm dành riêng cho khách hàng của BMW Việt Nam đã chính thức đặt chân đến Hà Nội. Với sự xuất hiện của tất cả các dòng xe BMW, MINI và BMW Motorrad, đây là lần đầu tiên khách hàng thủ đô có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận các dòng xe hiện tại của thương hiệu nước Đức này.

Trong 2 ngày 11-12/5, các khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dòng xe BMW với sự kiện SUMMERFEST tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Theo đó, hãng xe Đức mang đến tất cả các dòng xe thuộc 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad để tổ chức lái thử cho những người tham gia sự kiện này.

HLV quốc tế Wong Kah Keen hướng dẫn người trải nghiệm chương trình SUMMERFEST.

Các tư vấn bán hàng và nhân viên đại lý trong khu vực Hà Nội sẽ hướng dẫn khách hàng lái xe an toàn, trải nghiệm lái thử trên sa hình đầy thử thách và bổ sung kiến thức về xe BMW – MINI – BMW Motorrad, cùng với đó là sự xuất hiện đặc biệt của của HLV quốc tế Wong Kah Keen (KK Wong). 

Thời gian gần đây, BMW và MINI đang tổ chức các sự kiện trải nghiệm xe nhiều hơn, tập trung vào nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng, đây cũng là thế mạnh của hãng xe Đức so với các đối thủ đang cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

 

 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.