VinFast VF 7 có phiên bản giới hạn mang tên Dragon Forged

0
0

 - VinFast chính thức tung ra phiên bản giới hạn của chiếc xe điện VF 7, chuẩn bị cho năm mới Giáp Thìn 2024. Đây không phải là lần đầu tiên VinFast có một phiên bản xe giới hạn, trước đó là mẫu SUV dùng động cơ xăng – chiếc VinFast Lux President V8 6.2L.

 

Chào đón năm Giáp Thìn 2024, VinFast chính thức công bộ việc cho ra mắt phiên bản giới hạn mang tên Hoả Long Độc Bản – Dragon Forged, dựa trên nền tảng của mẫu xe điện VinFast VF 7.

Mang tên là Hoả Long Độc Bản nhưng phiên bản này sẽ có 68 chiếc và được đánh số thứ tự, với giá bán cao hơn 6,8 triệu đồng so với VF 7 Plus. Mẫu VinFast VF 7 Dragon Forged này cũng sẽ có hai lựa chọn; có trần kính toàn cảnh hoặc không, bên cạnh các hình thức thuê pin hoặc mua luôn pin kèm theo xe.

Giá bán cụ thể của các lựa chọn cho chiếc VinFast VF 7 Dragon Forged cụ thể như sau:

Các mẫu xe điện VinFast VF 7 đã chính thức ra mắt và nhận đặt cọc từ 2/12/2023 và theo kế hoạch của VinFast, các mẫu xe điện này sẽ được bàn giao cho khách hàng trước tết Nguyên đán (10/2/2024).

 

 

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Phòng ngừa gian lận mùa thi bằng thiết bị công nghệ cao

(VnMedia) - Phòng ngừa gian lận thi cử bằng thiết bị công nghệ cao là quan tâm đặc biệt của ngành GD và các địa phương trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Bộ Công an chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 14 người tử vong ở Hà Nội

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ đạo Công an thành phố Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 14 người tử vong, 3 người bị thương tại quận Cầu Giấy, Hà Nội; tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân, các gia đình bị ảnh hưởng bởi vụ hoả hoạn...

Công khai danh sách người bán hàng online vi phạm quyền lợi người tiêu dùng

(VnMedia) - Nghị định số 55/2024/NĐ-CP nêu rõ, danh sách tổ chức, cá nhân kinh doanh trên không gian mạng có hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được công bố công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

Cảnh giác với các chiêu trò lôi kéo, dụ dỗ tham gia cá độ bóng đá trên mạng

(VnMedia) - Cơ quan công an khuyến cáo người dân cần nâng cao nhận thức, cảnh giác với các chiêu trò, lôi kéo, dụ dỗ tham gia hoạt động cá độ bóng đá và tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng...

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo trực tuyến liên quan tới ứng dụng VssID

(VnMedia) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam khẳng định, đối với tất cả các dịch vụ mà cơ quan này đang triển khai, người dân đều không phải bất kỳ khoản phí nào.