Vespa GTV 2023 ra mắt Việt Nam với giá gần 160 triệu đồng

0
0

 - Với giá bán gần 160 triệu đồng, Vespa GTV 2023 sở hữu động cơ HPE 300 cc mạnh mẽ kết hợp cùng nhiều trang bị và kiểu dáng thiết kế độc đáo của thương hiệu xe máy tới từ nước Ý.

Vào ngày 26/7, Piaggio Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe tay ga Vespa GTV mới thay thế cho mẫu Sei Giorni hiện tại, xe sở hữu phong cách thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại và thể thao với giá bán lẻ đề xuất 159,8 triệu đồng, đắt hơn 20,4 triệu đồng.

Vespa GTV 2023 được bán tại Việt Nam.

Sức mạnh của xe vẫn được cung cấp thông qua động cơ HPE 300 cc xi-lanh đơn 4 thì 4 van và làm mát bằng chất lỏng tương tự Vespa Sei Giorni, giúp sản sinh công suất tối đa 22,8 mã lực. Dòng xe này cũng được nâng cấp với chìa khóa thông minh thay vì chìa khóa cơ như trước đây.

Vespa GTV 2023 sở hữu màn hình LCD giúp hiển thị nhiều thông tin hơn, cùng với đó là khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua hệ thống Vespa MIA để hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn...ngay trên màn hình. Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh và chống trượt bánh ASR.

Thiết kế của mẫu xe này mang phong cách cổ điển với cụm đèn phía trước dạng tròn với công nghệ LED nhưng đặt thấp ở ngay chắn bánh trước. Cùng với đó, xe cũng có phần mặt nạ đặc trưng của Vespa được làm phẳng kể cả ở vị trí đèn báo rẽ. 

Vespa GTV mới được trang bị bánh mâm dạng 5 chấu và lớp sơn hoàn thiện màu đen nhám với sọc cam. Cùng với đó, yên xe được làm dạng đơn với phong cách đường đua nhưng bổ sung một yên rời phía cho phép chở thêm người. Nhờ việc đèn được chuyển xuống chắn bánh, phần đầu xe thoáng đãng hơn, nhà sản xuất cũng tặng cho khách hàng tấm chắn gió màu cam cho bộ phận này từ nay đến hết ngày 30/9.

Vespa GTV được giới thiệu lần đầu trên thế giới vào năm 2006 và phong cách xe vẫn được duy trì đến nay. Tại Việt Nam, mẫu xe này sẽ cạnh tranh cùng đối thủ chính là Honda SH 350i với giá bán rẻ hơn (150,99 - 152,49 triệu đồng).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...