"4 Mẫu xe, 10 phiên bản - Chery mà không phải Chery" có mặt chỉ để lái thử?

0
0

 - 4 mẫu xe với 10 phiên bản khác nhau của Chery Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Trung Quốc, dự kiến sẽ cập cảng trong tháng 8. Những mẫu xe không gắn logo Chery này chủ yếu để phục vụ việc lái thử của người tiêu dùng.

Chery Việt Nam cho biết số lượng mẫu xe sẽ được ra mắt trong thời gian tới, cùng với số xe nhập khẩu trong lô đầu tiên về Việt Nam, dự kiến cập bến Việt nam trong tháng 8 tới. Tổng cộng sẽ có 10 chiếc xe thuộc 4 mẫu xe khác nhau và đều không gắn logo Chery, trong đó có 3 chiếc Omoda 5, 3 chiếc Omoda S5, 1 chiếc Omoda S5 GT và 3 chiếc Jaecoo 7.

Các mẫu xe này đều không mang logo Chery mà sẽ sử dụng logo theo từng thương hiệu quản lý của nhà sản xuất này, gồm Omoda và Jaecoo tại thị trường Việt Nam.

Theo công bố, sau khi cập cảng Việt Nam và nếu hoàn thành các thủ tục đăng kiểm, lô hàng đầu tiên này sẽ được sử dụng cho các chương trình lái thử hàng tháng cho người tiêu dùng để đóng góp ý kiến về sản phẩm. Sau đó, hãng sẽ điều chỉnh lại các mẫu xe của mình trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Omoda S5 GT là phiên bản bản thể thao của Omoda S5.

Như vậy, khoảng thời gian đến khi các mẫu xe của Chery chính thức ra mắt thị trường Việt Nam sẽ còn rất dài, nhưng điều này cũng cho thấy quá trình nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng của nhà sản xuất Trung Quốc.

Về các sản phẩm, Omoda 5 vốn đã xuất hiện nhiều thông tin từ lâu và nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ C tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản dự kiến có giá bán lộ diện trước đây lần lượt là 699, 749 và 799 triệu đồng.

Jaecoo 7 đã từng được tổ chức lái thử tại Trung Quốc.

Omoda S5 và S5 GT là các mẫu sedan mới được Chery giới thiệu gần đây và sẽ cạnh tranh với các mẫu xe hạng C tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Omoda S5 hiện được bán tại Nga với 2 tùy chọn động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên và tăng áp với công suất tối đa 113 mã lực và 147 mã lực; trong khi Omoda S5 GT là bản thể thao với hiệu suất cao hơn, sở hữu động cơ 1.6L tăng áp, cho công suất tối đa tới 197 mã lực.

Cuối cùng, Jaecoo 7 là mẫu crossover cao cấp hơn so với Omoda, xe mới chỉ lộ diện các hình ảnh chạy thử trên đường phố với thiết kế vuông vắn và góc cạnh. Dự kiến, xe sẽ được ra mắt tại Trung Quốc trong thời gian tới với động cơ xăng 1.6L tăng áp hoặc một tùy chọn Hybrid.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.