Thế giới 2 bánh: Yamaha tặng điện thoại cho khách hàng mua xe Janus

0
0

 - Khách hàng mua xe Yamaha Janus được tặng kèm điện thoại Samsung trong khi Exciter sẽ được tặng tiền mặt 2,5 triệu đồng trong tháng 4 và tháng 5.

Yamaha Motors Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng mua các mẫu xe Exciter và Janus trên toàn quốc. Theo thông báo, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ áp dụng với số lượng tối đa 17.000 chiếc và tổng kinh phí 46,6 tỷ đồng trong đợt ưu đãi này.

Yamaha Janus được tặng kèm điện thoại Samsung trong tháng 4 và 5.

Từ ngày 1/4 đến hết ngày 31/5, các khách hàng mua dòng xe Exciter 155 VVA sẽ được tặng tiền mặt 2,5 triệu đồng trong khi ưu đãi dành cho mẫu xe tay ga Janus là điện thoại Samsung Galaxy A04 trị giá 2,99 triệu đồng.

Đây là 2 mẫu xe máy bán chạy của Yamaha tại thị trường Việt Nam thuộc 2 phân khúc côn tay underbone và xe tay ga. Trên thị trường, Exciter đang có đối thủ chính thức là Honda Winner X, trong khi Janus đang cạnh tranh với Honda Vision.

Việc ưu đãi mua xe máy tặng kèm điện thoại không phải quá mới; chính trong năm 2022, Honda Việt Nam đã triển khai chương trình tương tự nhiều lần đối với dòng xe côn tay Winner X để tăng cường khả năng cạnh tranh với chính Yamaha Exciter.

Yamaha Exciter nhận quà tặng tiền mặt 2,5 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi của Yamaha đưa ra trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang phải trải qua giai đoạn khó khăn. Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), tổng doanh số của 5 hãng xe máy thành viên (Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM) đạt 634.688 chiếc trong quý I/2023, giảm 23,1% so với quý trước đó và giảm 15,78% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Theo thống kế của thư viện dữ liệu Motorcycle Data trong quý I vừa qua, 2 hãng xe máy dẫn đầu gồm Honda và Yamaha đã lần lượt giảm doanh số 12,3% và 25,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.