Mercedes-Benz GLS facelift chính thức ra mắt

0
0

 - Phiên bản năm 2024 của Mercedes-Benz GLS vừa được giới thiệu, đây là mẫu xe nâng cấp giữa vòng đời với một số tinh chỉnh về nội-ngoại thất.

Theo đó, GLS 2024 sở hữu các thay đổi ngay từ phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới có 4 thanh chắn sở hữu màu Bạc Bóng đêm (Silver Shadow), cùng với phần cản trước có các phần cửa hút gió có viền đen bóng. Phía sau, xe có thay đổi ở phần đèn hậu sở hữu 3 đèn nhỏ xếp theo chiều ngang.

Mercedes-Benz GLS được nâng cấp giữa vòng đời. 

Bên trong khoang cabin, Mercedes-Benz GLS facelift được nâng cấp về thiết kế với một số tùy chọn màu da bọc mới như: Catalana, Be và Nâu Bahia; xe cũng có thêm một số tùy chọn ốp trang trí mới.

Hệ thống giải trí MBUX sở hữu các lựa chọn hiển thị mới gồm 3 phong cách: Cổ điển, Thể thao và Kín đáo. Ngoài ra, màn hình trung tâm còn có các chế độ vận hành như: Điều hướng, Hỗ trợ và Dịch vụ. Khi chuyển sang dạng cài đặt Vượt địa hinh (Off-road), màn hình sẽ hiển thị các góc nghiêng của xe, la bàn và hình ảnh từ camera bên dưới cản trước.

Khoang nội thất của Mercedes-Benz GLS 2024.

Phiên bản GLS 580 4Matic được trang bị tùy chọn Gói Kỹ thuật Off-Road, xe sở hữu thêm tấm che gầm phía trước và tăng khoảng sáng gầm thêm khoảng 30 mm. 

Trong khi đó, bản cao cấp Maybach GLS 600 sở hữu thêm một số nâng cấp so với phiên bản thường, xe được trang bị tiêu chuẩn đèn chiếu sáng nội thất xung quanh, da bọc ghế đục lỗ thông khí với vân kim cương, cùng tùy chọn bánh mâm phay đường kính 23 inch.

Mặt khác, phiên bản AMG GLS 63 lại được nâng cấp ở đèn chiếu sáng, được cập nhật phần mềm điều chỉnh hệ thống ổn định thân xe và hệ thống treo khí. Bên trong, xe có các tùy chọn bọc da Nappa màu nâu/đen Bahia và màu be/dend Machiato, trang bị tiêu chuẩn cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước cso sưởi và thông gió cũng như đèn pha thích ứng.

 

Theo thông báo, Mercedes-Benz GLS 2024 dự kiến sẽ chính thức bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Hiện thị trường Việt Nam đang có các mẫu GLS 450 4Matic (5,249 tỷ đồng), G63 AMG (11,75 tỷ đồng), GLS 480 4Matic Maybach (8,679 tỷ đồng) và GLS 600 4Matic Maybach (11,999 tỷ đồng).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.