Loạt xe Ford tăng giá từ tháng 4

0
0

 - Ford Việt Nam đã chính thức tăng giá bán lẻ đề xuất của hàng loạt mẫu xe trong tháng 4 này, trong đó có cả 3 mẫu SUV là Territory, Everest và Explorer cùng mẫu xe chở khách Transit.

Thông tin từ trang web của Ford Việt Nam cho thấy hàng loạt mẫu xe đã được tăng giá bán lẻ đề xuất từ tháng 4 này; theo đó, 4 sản phẩm được điều chỉnh gồm: Transit, Territory, Everest và Explorer với mức từ 4 - 40 triệu đồng.

Cụ thể, mẫu xe tăng giá mạnh nhất đợt này là Explorer với mức 40 triệu đồng lên 2,439 tỷ đồng, trong khi mẫu xe 16 chỗ Transit tăng ít nhất với chỉ 4 triệu đồng, lên 849 triệu đồng.

Ford tăng giá 4 mẫu xe từ tháng 4.

Mặt khác, Everest được tăng giá nhiều phiên bản với mức 12 triệu đồng cho Sport, 13 triệu đồng cho Titanium và 16 triệu đồng cho bản Titanium+; phiên bản Ambiente giá rẻ nhất giữ nguyên giá bán. Ngoài ra, các tùy chọn màu nội thất và ngoại thất đặc biệt cũng được tăng ở mức tương tự.

Bên cạnh đó, mẫu SUV cỡ trung này được bổ sung phiên bản Wildtrak từ cuối tháng 3 vừa qua với giá 1,499 tỷ đồng và được thông báo sẽ giao đến tay khách hàng chính thức từ tuần đầu tiên của tháng 5.

Ford Territory, vừa ra mắt vào cuối năm ngoái, cũng được điều chỉnh với 2 phiên bản Titanium X với mức 19 triệu đồng và Titanium với mức 10 triệu đồng, phiên bản Trend không được điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất đợt này.

Ford Ranger chưa tăng giá trong tháng này.

Hiện tại, trang chủ của Ford Việt Nam vẫn giữ giá bán cũ của mẫu bán tải Ranger nhưng một số đại lý cho biết xe sẽ được điều chỉnh muộn hơn 1 tháng so với những sản phẩm trên và sẽ chính thức tăng giá đề xuất từ tháng 5,

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...