Clip TNGT: Drift thành công trước cửa Nhà hát Lớn, nhưng ô tô đã bị tạm giữ

0
0

 - Sau màn drift xe trước cửa Nhà hát Lớn Hà Nội, chủ phương tiện đã được mời đến cơ quan công an để làm việc và chiếc ô tô cũng bị tạm giữ.

Rạng sáng ngày 16 và 17/4, một chiếc ô tô đã được điều khiển xoay vòng (drift) quanh vòng xuyến ngay trước cửa Nhà hát Lớn tại Hà Nội. Theo đó, đây là một chiếc xe 4 chỗ ngồi mang thương hiệu Nissan, màn thể hiện này đã gây náo loạn ở khu vực xung quanh.

Ô tô drift gây náo loạn trước cửa Nhà hát Lớn và có vẻ tài xế này không chỉ thực hiện một lần hành vi này.

Sau đó, Công an quận Hoàn Kiếm đã mời người điều khiển chiếc xe này đến cơ quan để làm việc, đó là chủ xe Nguyễn Ngọc T. (SN 1984, trú tại phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Hiện chiếc ô tô thực hiện màn drift đã bị tạm giữ. Công an quận Hoàn Kiếm cũng đang phối hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân quận để lập hồ sơ xử lý và làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư chốt lời, giá vàng nhẫn tròn trơn giảm theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi xuống sau hai phiên tăng trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng đang giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (21/5).

Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666.