Triệu hồi gần 324.000 chiếc Mercedes-Benz vì lỗi bơm nhiên liệu

0
0

 - Gần 324.000 chiếc Mercedes-Benz ML và GLE đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do lỗi ở bơm nhiên liệu, khiến động cơ trục trặc và có thể dẫn đến xe bị chết máy.

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), một số lượng lớn xe Mercedes-Benz ML và GLE có thể bị tích tụ nước trong lốp dự phòng, dẫn đến các vấn đề cho bơm nhiên liệu và có thể khiến xe bị chết máy khi đang vận hành.

Mercedes-benz GLE bị triệu hồi tại Mỹ do nguy cơ chết máy.

Không hiểu vì lý do nào đó, nước đã lọt vào hốc chứa lốp dự phòng, gây ẩm ướt khu vực này, trong đó có chứa bộ phận điều khiển bơm xăng (Fuel Pump Control Unit) khiến hệ thống bơm xăng bị trục trặc, có thể làm xe chết máy và dẫn đến khả năng làm tăng nguy cơ gặp tai nạn. 

Danh sách các mẫu xe Mercedes bị triệu hồi tại Mỹ đợt này.

Tổng cộng có tới 323.963 chiếc Mercedes-Benz bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi mới, gồm các dòng xe: ML550, ML350, ML250, ML400, AMG ML63, GLE450, GLE300, GLE350, GLE550, GLE400, AMG GLE43 và AMG GLE63 thuộc các đời từ 2012 - 2020. Khi mang xe trong diện triệu hồi đến đại lý, các kỹ thuật viên sẽ lắp đặt nút xả nước và thay thế bộ điều khiển bơm nhiên liệu nếu cần thiết.

Cách đây ít ngày, Mercedes-Benz cũng phải triệu hồi gần 124.000 chiếc xe thuộc các dòng E-class, C-class, AMG C55, E55, E63…tại thị trường Mỹ do cửa sổ trời gặp vấn đề và có nguy cơ văng khỏi xe.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.