MG ZS đột ngột tăng giá tại Việt Nam

0
0

 - Mẫu SUV đô thị MG ZS vừa được nhà phân phối tại Việt Nam tăng giá đề xuất thêm 10 triệu cho cả 3 phiên bản, lần tăng đầu tiên của xe trong năm 2023.

TC Services -  nhà phân phối ô tô MG tại Việt Nam - vừa điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất dòng xe ZS từ ngày 1/3, hiện các phiên bản của mẫu SUV đô thị này đang có giá bán lần lượt: STD+ giá 538 triệu đồng, COM+ giá 588 triệu đồng và LUX+ giá 638 triệu đồng.

Như vậy, toàn bộ 3 phiên bản của MG ZS đã có giá cao hơn trước 10 triệu đồng. Đây là lần tăng giá đầu tiên của mẫu xe này trong năm 2023 nhưng thực tế xe cũng đã được điều chỉnh vào năm ngoái với mức giá cao hơn 9 triệu đồng so với khi ra mắt.

MG ZS với ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất
MG ZS được nhập khẩu từ Thái Lan.

Tuy không được công bố doanh số cụ thể nhưng MG ZS vốn được xem như mẫu xe bán chạy nhất của nhà phân phối TC Services hiện nay. Nhiều tháng trở lại đây, xe thường không nhận quá nhiều ưu đãi lớn hàng tháng như nhiều đối thủ khác.

Điển hình như thời điểm sau Tết Nguyên đán, hàng loạt mẫu xe được giảm giá mạnh để đẩy hàng tồn của năm ngoài, đồng thời tăng sức hút với người tiêu dùng trong dịp mua sắm thấp điểm; nhưng khách mua MG ZS chỉ được ưu đãi nhẹ về lãi suất vay ngân hàng.

Hiện tại, MG ZS đang phải cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị cùng một số đối thủ tại Việt Nam như: KIA Sonet (554 - 624 triệu đồng), Toyota Raize (552 triệu đồng)... Phiên bản nâng cấp của xe được giới thiệu vào năm 2021 và chuyển sang nhập khẩu từ Thái Lan thay vì Trung Quốc như trước đó.

MG HS sắp trở lại Việt Nam.

Trong khi đó, người anh em MG HS cũng được cho sắp quay lại thị trường Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, tương tự như ZS. Một số tư vấn bán hàng cho biết dòng xe HS có thể sẽ được giới thiệu trở lại vào tháng 6/2023, và có thể là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) đã ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3/2022.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.