Lamborghini Urus Performante khởi điểm từ 16,5 tỷ đồng

0
0

Phiên bản Lamborghini Urus Performante đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 16,5 tỷ đồng. Ngoài phiên bản này, chiếc siêu xe SUV này còn có một mẫu xe khác “rẻ tiền” hơn, mang tên Urus S.

Ra đời tháng 8/2022, Lamborghini Urus Performante sử dụng khá nhiều vật liệu carbon, giúp giảm 47kg trọng lượng so với nguyên bản năm 2017 và được trang bị động cơ V8 tăng áp kép

Cũng như các thị trường khác trên thế giới, Lamborghini Urus Performante tại Việt Nam được trang bị động cơ V8 tăng áp kép đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian cùng sự hỗ trợ của hệ thống đánh lái cả bốn bánh và các chế độ vận hành Strada, Sport, Corsa, đặc biệt là lần đầu bổ sung chế độ mới – Rally (phiên bản 2017 có 6 chế độ lái Strada, Sport, Corsa, Neve, Terra và Sabbia).

Trang bị này giúp Lamborghini Urus Performante đạt công suất 666 mã (cao hơn 15 mã lực so với phiên bản 2017) cùng momen xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua 2.300 – 4.500 vòng/phút. Lamboghini cho biết, chiếc Urus Performante có khả năng tăng tốc từ 0- 100km/h hết 3.3 giây trước khi tốc độ tối đa 306 km/h.

Các mẫu Lamborghini Urus mới về Việt Nam lần này được sản xuất năm 2022 và làm thủ tục thông quan vào tháng 12/2022 với tổng cộng 4 chiếc (2 chiếc màu vàng, 1 chiếc đỏ và 1 chiếc xanh), với giá khai báo Hải quan là từ 184.000 - 188.000 USD.

 

Theo báo cáo tài chính của Lamborghini trong năm 2022 vừa qua, tình hình kinh doanh của thương hiệu tiếp tục chứng kiến những số liệu doanh thu cao nhất từ trước tới nay: 9.233 chiếc xe được bán ra toàn cầu, tăng 10% so với năm 2021. Riêng về Urus, mẫu xe đạt doanh số với 5.367 xe bàn giao, tăng 7%).

Nguyễn Chi
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...