Ford Ranger Raptor cận kề ngày ra mắt tại Việt Nam

0
0

 - Thế hệ mới của Ford Ranger Raptor vừa xuất hiện ảnh thực tế tại Việt Nam, dự kiến ra mắt trong tháng 3 với giá bán tăng mạnh so với trước đây.

Sau nhiều thông tin bắt đầu nhận cọc tại Việt Nam, Ford Ranger Raptor thế hệ mới vừa lộ ảnh xuất hiện trong bãi đõ xe của trung tâm thử nghiệm khí thải tại Thanh Trì (Hà Nội). Đây là một trong những bước quan trọng trước khi ra mắt bất kỳ mẫu ô tô mới nào tại Việt Nam.

Hình ảnh Ford Ranger Raptor xuất hiện tại trung tâm thử nghiệm khí thải (Thanh Trì, Hà Nội). Ảnh: Ta Long

Điều này cho thấy khả năng mẫu xe bán tải hiệu năng cao sắp được bán chính thức tại thị trường trong nước, đúng với hứa hẹn của các tư vấn bán hàng tại đại lý về việc Ford Ranger Raptor sẽ ra mắt vào tháng 3 này và bắt đầu giao xe từ tháng tới.

Bên cạnh đó, Ford Ranger Raptor 2023 dự kiến sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và bán ra tại Việt Nam với duy nhất 1 phiên bản như trước đây. Giá bán chưa được tiết lộ cụ thể nhưng có thể lên tới khoảng 1,3 tỷ đồng, tăng cao so với mức giá 1,202 tỷ đồng của mẫu xe bán tải này trước đây.

Ngoài ra, xe mới được cho sẽ giữ nguyên động cơ diesel 2.0L 4 xi-lanh tăng áp trước đây, chỉ thay đổi về thiết kế và được nâng cấp về trang bị. Như vậy, động cơ xăng EcoBoost V6 3.0L có thể vẫn chưa xuất hiện trên Ranger Raptor tại Việt Nam.

Ford Ranger Raptor sắp bán ra tại thị trường Việt Nam.

Thế hệ mới của Ford Ranger Raptor sở hữu ngoại hình đặc trưng nhưng vẫn có nét riêng của các mẫu xe thế hệ mới của Ford nằm ở thiết kế đầu xe với cụm đèn chữ C. Xe cũng được công bố một số thông tin trên trang web chính thức, nổi bật là hệ thống treo Live Valve 2.5inch của FOX, khóa visai cầu trước, 7 chế độ lái, bánh mâm hợp kim 17 inch với lốp BF GoodRich All-Terrain K02 (285/70 R17), bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số với kích thước 12,4 inch kết hợp màn hình giải trí cảm ứng đặt dọc 12 inch, cùng với ghế ngồi lấy cảm hứng từ xe đua địa hình của Ford Performance.

Hiện Ford Ranger Raptor vẫn chưa có đối thủ trực tiếp tại thị trường Việt Nam, đây là biến thể hiệu năng cao của Ranger. Khác với nguyên mẫu, xe được nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp trong nước và nổi bật với hàng loạt trang bị khác biệt cho khả năng off-road vượt trội. Mới đây, Ford Việt Nam cũng nhập khẩu 1 chiếc Ranger Tremor (1 phiên bản riêng) để tham khảo thị trường.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.