Ford Ranger Raptor tại Việt Nam sẽ dùng động cơ xăng V6 3.0L Ecoboost?

0
0

Thay vì động cơ diesel như thường lệ, Ford Ranger Raptor 2023 tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ dùng động cơ xăng V6 3.0L Ecoboost, đi kèm với đó là khá nhiều trang bị hàng hiệu vốn có.

Trang web chính thức của Ford Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe tới đây sẽ có mặt tại Việt Nam, chiếc bán tải Ford Ranger Raptor mới. Và cũng phải đợi đến 2023 tới đây mẫu xe này mới có mặt tại Việt Nam khi mà Ford khẳng định, 5 mẫu xe dành cho thị trường Việt Nam trong năm 2022 đã ra mắt toàn bộ (Transit, Everest, Ranger, Explorer và Territory).

Thông tin về Ranger Raptor mới trên trang web của FVL

Đáng quan tâm, thông tin chính thức về trang bị động cơ của mẫu xe này không còn là động cơ diesel I4 2.0L Bi-turbo mà là loại động cơ xăng V6 3.0L Ecoboost Twin-turbo.

Nếu được trang bị động cơ này, Ford Ranger Raptor 2023 tại Việt Nam sẽ có sức mạnh 392 mã lực và momen xoắn 583 Nm. Trong khi đó, Ford Motor cho biết động cơ 2.0L Bi-turbo cũng vẫn sẽ có mặt trên mẫu xe này, ở một số thị trường nhất định.

Một số chi tiết thiết kế của Ranger Raptor mới

Ngoài trang bị động cơ xăng V6 này, Ford Ranger Raptor 2023 tại Việt Nam được bộ phận phát triển xe hiệu suất cao – Ford Performance trang bị hệ thống treo Live Valve 2.5inch của FOX, khóa visai cầu trước, 7 chế độ lái (bao gồm cả chế độ 4A). Ngoài ra các trang bị tiện nghi bao gồm Cụm màn hình kỹ thuật số 12,4 inch hiển thị đầy đủ cấu hình xe, cùng với màn hình giải trí cảm ứng trung tâm có kích thước tương đương (12 inch)...

 

Hiện tại ở Việt Nam, Ford Ranger Raptor phiên bản xe thương mại đã tạm dừng phân phối để đợi phiên bản 2023, trong khi đó trên thế giới, chiếc Raptor hiện có giá bán khoảng 50.000 USD.

Kim Dung
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…