Bảng giá xe Mitsubishi tháng 3: Mitsubishi Outlander được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

0
0

 - Khách hàng mua Mitsubishi Outlander trong tháng 3 sẽ được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và phụ kiện với tổng giá trị lên tới gần 70 triệu đồng.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản: 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium cùng mức giá lần lượt là 825 và 950 triệu. Bước sang tháng 3, người mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (cao nhất tới 47,5 triệu đồng) và tặng kèm camera 360 (trị giá 20 triệu đồng).

Mitsubishi Outlander sử dụng động cơ MIVEC 2.0L như, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước, có thể sản sinh công suất tối đa 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Trang bị đáng chú ý nhất ở mẫu xe này chính là gói an toàn chủ động thông minh e-Assist có sẵn trên phiên bản cao cấp.

Doanh số tháng 1 của Mitsubishi Outlander đạt 102 chiếc, thấp hơn nhiều đối thủ trong phân khúc crossover cỡ C như: Ford Territory (504 chiếc), Mazda CX-5 (416 chiếc), Honda CR-V (384 chiếc)...

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 3/2023:

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.