Hyundai Accent thế hệ mới lộ thêm các trang bị

0
0

- Hyundai Accent thế hệ mới tiếp tục lộ diện các thông tin tại thị trường Ấn Độ - nơi mẫu xe này có tên là Verna, trước khi chính thức ra mắt với nhiều thay đổi về kích thước và một số trang bị lần đầu xuất hiện.

Trước khi ra mắt vào ngày 21/3 tới, Hyundai Accent (hay Verna) thế hệ mới tiếp tục lộ một số trang bị và tính năng. Mẫu sedan phân khúc B này được công bố sẽ cải tiến mạnh về cả nội thất và ngoại thất, cùng với đó là bổ sung thêm các tiện ích mới để tăng sức cạnh tranh.

Hyundai Accent thế hệ mới với phần đầu xe được thay đổi nhiều, mang dấu ấn thiết kế của Hyundai Stargazer

Theo đó, Hyundai Accent 2023 được thông báo sẽ sở hữu màn hình hiển thị thay cho cụm đồng hồ nối liền với màn hình giải trí cảm ứng cùng có kích thước 10,25 inch, tương tự Ioniq 5. Cùng với đó, xe cũng sở hữu hệ thống âm thanh Bose với 8 loa, giống với những mẫu xe đắt tiền hơn của Hyundai và KIA.

Màn hình đồng hồ nối liền với màn hình giải trí trên Hyundai Accent thế hệ mới.

Ngoài ra, xe cũng sở hữu các tính năng lần đầu xuất hiện trong phân khúc như: Hệ thống điều khiển điều hòa và điều khiển âm thanh tích hợp cùng nhau, ghế trước thông gió, giá đỡ điện thoại cho hành khách ngồi ghế phụ...Hyundai Accent mới cũng sẽ sở hữu nội thất vải với 2 tông màu đen và be, các phiên bản cao cấp dự kiến sẽ được bọc chất liệu giả da.

Thế hệ mới được trang bị hệ thống âm thanh Bose với 8 loa.

Về kích thước, mẫu sedan của Hyundai sẽ có chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.535 x 1.765 x 1.475 mm, dài và rộng hơn trước nhưng giữ nguyên chiều cao. Bên cạnh đó, xe cũng có dung tích cốp sau 528 lít, lớn hơn 50 lít so với phiên bản cũ.

Màn hình điều khiển điều hòa và âm thanh có thể chuyển đổi.

Tại Ấn Độ, hãng xe Hàn Quốc xác nhận Accent thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp thông minh (IVT); cùng một tùy chọn động cơ 1.5L 4 xi-lanh tăng áp đi kèm hộp số san 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Hiện chưa rõ sức mạnh cụ thể của các tùy chọn hệ thống động lực này.

Video giới thiệu sơ bộ về Hyundai Accent thế hệ mới tại Ấn Độ

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.