Porsche 911 Carrera T tại Việt Nam - Số sàn hay số tự động, đồng giá từ 8,23 tỷ đồng

0
0

Phiên bản mới nhất của chiếc 911 – chiếc Carrera T sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 8,23 tỷ đồng - bất kể là sử dụng hộp số sàn hay hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép, tương đương với phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe điện Porsche Taycan Turbo S.

Được phân loại ở giữa phiên bản 911 Carrera và 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera T được trang bị động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh, sản sinh công suất 384 mã lực và momen xoắn cực đại 450 Nm. Trang bị này cho phép chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 291 km/giờ.

 

Đáng quan tâm, cho dù là phiên bản “tiêu chuẩn” tại Việt Nam nhưng Porsche 911 Carrera T được trang bị khá nhiều trang bị vốn là gói lựa chọn thêm như Hệ thống treo chủ động PASM tiêu chuẩn, gói Kích hoạt chức năng thể thao Sport Chrono, gói nội thất Carrera T Interior Package, vô lăng thể thao GT, hệ thống xả thể thao, bộ mâm Titanium Grey Carrera S, kích thước 20-inch (245/35) tại trục trước và 21-inch (305/30) ở trục sau đi kèm với đó là bộ ghế ngồi Sport Seats Plus 4 hướng tiêu chuẩn (tùy chọn ghế cao cấp Adaptive Sport Seats Plus chỉnh điện 18 hướng hoặc mẫu ghế đơn thể thao siêu nhẹ kết hợp chất liệu Race-Tex)…

 

 

Lý thú nhất là việc Porsche 911 Carrera T sẽ có cả lựa chọn hộp số sàn 7 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép mà hoàn toàn không có khác biệt về giá bán. Chỉ duy nhất mang lại điều khác biệt trong hai hộp số này là việc trọng lượng của hộp số sàn nhẹ hơn hộp số tự động tới 35 kg – điều này mang lại không những hiệu quả về tối ưu sức mạnh động cơ mà còn mang lại những cảm hứng về tốc độ thuần chất nhất (911 Carrera T với hộp số sàn hiện đang là phiên bản có trọng lượng nhẹ nhất của dòng xe 911 – chỉ 1.470 kg).

Ký tự “T” trong nhận diện dòng xe Porsche 911 Carrera T là viết tắt của từ “Touring”, mô tả những dòng xe đua đường trường đề cao trải nghiệm lái, tương tự như trên phiên bản 911 T đầu tiên trong lịch sử được ra mắt vào năm 1968. Mẫu 911 T đầu tiên này được cung cấp tới năm 1973, vào năm 2017, Porsche đã hồi sinh phiên bản 911 Carrera T với thế hệ 991. Kể từ đó, khái niệm thiết kế tinh giản đặc trưng đã được áp dụng thành công trên nhiều dòng xe khác như 718 Cayman T, 718 Boxster T và Macan T.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 

 


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.