Ngay sau Tết, Mitsubishi ưu đãi lệ phí trước bạ cho nhiều mẫu xe

0
0

 - Vừa kết thúc đợt nghỉ lễ Tết Nguyên đán Quý Mão, Mitsubishi đã tung ra ưu đãi năm mới dành cho 4 dòng xe với mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và nhiều quà tặng khác.

Trong tháng 2/2023, Mitsubishi Motors Việt Nam đã triển khai chương trình ưu đãi mới dành cho những khách hàng mua một số dòng xe của hãng, đó là việc hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi đăng ký mới đối với 4 dòng xe gồm: Pajero Sport, Triton, Outlander và Attrage.

Bên cạnh đó, các dòng xe này còn được tặng kèm các loại phụ kiện hoặc quà khác như: Camera toàn cảnh 360 độ, camera lùi hoặc ăng ten vây cá. Khách hàng mua Xpander cũng sẽ nhận phiếu nhiên liệu trị giá 10, 15 hoặc 20 triệu đồng, riêng mẫu Xpander Cross sẽ có camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng và phiếu nhiên liệu trị giá 15 triệu đồng.

Mitsubishi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho Triton và 3 mẫu xe khác trong tháng 2.

Ngoài ra, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ dành tặng tất cả các khách hàng mua xe những chiếc túi may mắn Fukubukuro, với giá trị từ 6 đến 20 triệu đồng, bắt đầu từ ngày 15/2 đến hết tháng 3/2023.

Năm 2022 vừa qua ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ của Mitsubishi Motors Việt Nam với mức 46,3%, đạt tổng doanh số 39.861 chiếc. Điều này có được nhờ mẫu Xpander mới ra mắt vào giữa năm, đạt số lượng 21.983 chiếc bán ra, chiếm hơn 1 nửa lượng xe của hãng. Năm nay, Mitsubishi được cho sẽ tiếp tục nâng cấp một số dòng xe của mình nhằm củng cố doanh số và mở rộng thêm sang các phân khúc mới.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

 


Ý kiến bạn đọc


Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Ủy ban Truyền thông liên bang Hoa Kỳ bỏ phiếu cấm Huawei, ZTE

(VnMedia) - Bất chấp việc bị ngăn cản tiếp cận các nhà cung cấp ở Hoa Kỳ, bao gồm cả Google và không thể có được chip tiên tiến mà không có giấy phép, Huawei đã tìm cách trở lại thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.