Xe Xanh: PlayStation 5 sẽ có trên xe điện của Honda?

0
0

 - Liên doanh vừa thành lập của Sony và Honda sẽ được tích hợp nhiều tính năng giải trí và cả máy chơi game PlayStation 5 để có  lợi thế hơn trong cuộc cạnh tranh ô tô điện.

Mới đây, ông Izumi Kawanishi - Tổng Giám đốc của liên doanh Sony Honda Mobility - cho biết công ty này có nhiều sở trường có thể sử dụng nhằm khai thác sở thích thay đổi của người tiêu dùng và việc tích hợp thiết bị công nghệ cao ngày càng nhiều vào ngành công nghiệp ô tô.

Vị cựu giảm đốc của mảng kinh doanh robot AI của Sony này còn không giấu diếm khả năng tích hợp máy chơi game PlayStation 5 (PS5) vào ô tô điện của mình để hành khách và chủ xe có thể chơi game thoải mái ngay trong khoang cabin.

Vision S - mẫu xe điện ý tưởng của Sony.

Chủ tịch của liên doanh Sony Honda Mobility - Yasuhide Mizuno, người từng phụ trách bộ phận ô tô của Honda - cũng đồng tình với ý tưởng đó và cho biết công ty sẽ điều chỉnh quy trình sản xuất xe nhằm đặt nội dung giải trí lên hàng đầu.

Thay vì đưa phần mềm vào một chiếc xe hoàn chỉnh, Sony Honda Mobility sẽ phát triển ô tô dưới dạng phần cứng để phục vụ nhu cầu giải trí. Liên doanh sẽ đặt trọng tâm vào việc giúp các tính năng giải trí ngày càng trở nên an toàn và dễ dàng hơn trong công cuộc phát triển các phương tiện tự lái thuần điện trong tương lai. 

Sản phẩm của liên doanh giữa Sony và Honda sẽ cần thêm thời gian và còn nhiều hướng phát triển; dự kiến mẫu xe chính thức của Sony Honda Mobility sẽ ra mắt tại Mỹ vào năm 2025, đây chắc chắn là một mẫu xe thuần điện và được tích hợp nhiều tính năng giải trí hiện đại.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...