Triệu hồi BMW X5 và BMW X7 vì nguy cơ chập điện

0
0

Hai mẫu SUV đáng tự hào nhất của BMW là chiếc BMW X5 và BMW X7 vì nguy cơ chập điện và có thể dẫn đến hoả hoạn.

Cơ quan quản lý Giao thông Mỹ - NHTSA cho biết, BMW tại Bắc Mỹ sẽ phải triệu hồi các mẫu BMW X5BMW X7 vì nguy cơ chập điện và điều này có thể làm tăng khả năng hỏa hoạn.

Các mẫu BMW X5 và BMW X7 phải triệu hồi lần này tại Bắc Mỹ đều là các phiên bản mới nhất, dành cho năm 2023 tới đây, với các phiên bản X5 sDrive40i, xDrive40i, xDrive45e và X7 xDrive40i.

Theo lý giải của BMW Bắc Mỹ, kính chắn gió trên các mẫu xe này có thể không được liên kết đúng kỹ thuật dẫn đến nước có thể xâm nhập vào xe và tiếp xúc với các bộ phận điện, có thể dẫn đến đoản mạch và làm tăng nguy cơ hỏa hoạn.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...