Thế giới 2 bánh: Loạt xe mô tô BMW được giảm giá trong tháng 11

0
0

 - Thaco đang thực hiện đợt ưu đãi cuối năm cho hàng loạt mô tô BMW được hãng phân phối tại Việt Nam, trong đó giảm mạnh nhất lên tới 90 triệu đồng.

Cùng với đợt giảm giá cho hàng loạt ô tô mang thương hiệu KIA, Mazda và Peugeot, nhà phân phối Thaco cũng thực hiện các ưu đãi tương tự cho thương hiệu mô tô phân khối lớn BMW Motorrad nhằm kích cầu người tiêu dùng Việt Nam trong dịp cuối năm nay, tuy nhiên mức giảm giá này dành cho các phiên bản với dòng đời kéo dài từ 2018 - 2022.

Theo đó, rất nhiều mẫu mô tô BMW bán ra tại Việt Nam được giảm giá trực tiếp tại đại lý chính hãng, nhưng một số nhỏ không nhận ưu đãi đợt này như: C 400 GT, R 1250 GS Rallye, R 1250 GS Tripple Black, S 1000 RR M, S 1000 M Package và S 1000 RR Race (sản xuất năm 2022).

Hầu hết các sản phẩm được khuyến mại từ nhà phân phối có năm sản xuất từ năm 2020 đến 2022, duy nhất chỉ có mẫu F 850 GS được sản xuất năm 2018 với mức giảm giá 30 triệu đồng.

Trong khi đó, mức giảm giá cao nhất là BMW M 1000 RR và K 1600 B Grand America với 90 triệu đồng. Hiện tại, M 1000 RR đang là mẫu mô tô có giá bán đắt nhất của BMW tại Việt Nam, với 1,599 tỷ đồng; trong khi K 1600 B Grand America có tỷ lệ giảm giá tốt nhất với gần 10%.

BMW M 1000 RR được giảm giá mạnh nhất.

Như đã thông tin trước đây, Thaco đồng loạt giảm giá mạnh cho hàng loạt ô tô đang được hãng phân phối tại Việt Nam, chủ yếu thuộc 2 thương hiệu KIA và Mazda với ưu đãi mạnh nhất là phiên bản Mazda6 2.5 Signature Premium GTCCC giảm giá trực tiếp tới 110 triệu đồng.

Việc Thaco ưu đãi và giảm giá cho hàng loạt mẫu xe được đưa ra chỉ ít tháng sau khi nhà phân phối này quyết định tăng giá nhiều sản phẩm ở Việt Nam. Chính sách mới trong tháng 11 được cho sẽ giúp các mẫu xe trên trở nên hấp dẫn hơn và kích cầu thị trường dịp cận Tết.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.