Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

BMW Motorrad R18 cùng phiên bản R18 Classic 2021 đã có gói nâng cấp do chính BMW phát triển để nỗ lực cố gắng… cho giống Harley-Davidson.

Không cố gắng sao được khi mà ngay từ khi khai sinh, BMW Motorrad R18 đã có mục tiêu tối thượng là tấn công thị trường Bắc Mỹ, nơi mà những mẫu cruiser/touring đã ăn sâu vào tiềm thức của dân chơi xe với Harley-Davidson, Indian...

Và chính vì vậy cũng phải tự nhiên mà BMW thiếu người hay không đủ năng lực mà phải thuê đội ngũ thiết kế ống xả, bộ yên da… từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên đất Mỹ, chuyên cung cấp phụ tùng phụ kiện cho các mẫu mô tô nổi tiếng tại đây.
Đối với BMW Motorrad R18, gói tùy chọn 719 Aero bao gồm nắp chụp đầu xi-lanh, nắp che cổ hút… được làm từ nhôm xước, vật liệu này cũng xuất hiện trên các chi tiết bình xăng và bảo vệ khối động cơ, chưa kể các chi tiết trên bình xăng.

Gói nâng cấp này mang tới cho mẫu BMW Motorrad R18 (và cả phiên bản R18 Classic) ghế đơn với tính năng thông gió và được thêu chỉ hình kim cương đi kèm logo BMW và biểu tượng nhận diện của gói Option 719.
Ngoài ra gói nâng cấp 719, còn bao gồm thêm những lựa chọn về màu sơn, được kết hợp giữa hai sơn kim loại Galaxy Dust/Titanium Silver 2 đổi màu dưới ánh nắng, lựa chọn bộ mâm Aero/Icon sáu chấu này được làm từ hợp kim đúc với các chi tiết làm đẹp mô phỏng lại các thanh nan hoa – chi tiết được BMW Motorrad đặt một cái tên mỹ miều là “Contrast Cut”.

BMW Motorrad R18 được trang bị động cơ boxer làm mát bằng không khí/dầu, với dung tích 1.802 cc và công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng / phút với mô-men xoắn 158 Nm tại 3.000 vòng / phút, động cơ boxer lớn nhất từ ​​trước đến nay của BMW Motorrad. Tại Việt Nam, BMW R18 phiên bản tiêu chuẩn có giá bán 929 triệu đồng và phiên bản BMW R18 First Edition có giá bán lên tới 1,039 tỷ đồng.

Chi tiết xem thêm tại: Facebook I Tiktok I Youtube

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

Thế giới 2 bánh , BMW Motorrad R18 , dòng touring

Ý kiến bạn đọc