KIA, Mazda và Peugeot đồng loạt giảm giá trong tháng 11

0
0

 - Thaco đang tung ra nhiều ưu đãi và giảm giá cho các mẫu ô tô KIA, Mazda và Peugeot nhằm đẩy mạnh doanh số dịp cuối năm.

Tết Âm lịch chỉ còn hơn 2 tháng, Thaco đang muốn gia tăng nhanh lượng ô tô bán ra dịp cuối năm nay; do đó, nhà sản xuất và phân phối này quyết định tăng cường ưu đãi và giảm giá cho hàng loạt mẫu xe của các thương hiệu thuộc quản lý của mình.

Trong đó, tất cả các mẫu xe KIA đang được giảm giá và ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất (BHVC), gồm: Morning, Soluto, Sonet, Seltos, K3, K5, Sorento, Carnival và Sportage; nhưng không phải tất cả các phiên bản đều nhận được khuyến mại trong tháng 11.

Được giảm giá mạnh nhất trong số này chính là KIA K5 2.5 GT-Line với mức giảm trực tiếp 25 triệu đồng nhưng KIA Sorento 2.2D Signature AWD 7S có giá trị ưu đãi lớn nhất với 20 triệu đồng giảm giá trực tiếp và 1 năm BHVC (giá trị quy đổi 15 triệu đồng).

Trong khi hầu hết các mẫu xe trong danh sách này đều được giảm giá trực tiếp, một số mẫu xe thuộc diện bán chạy của KIA hiện chỉ được tặng 1 năm BHVC, gồm: Soluto, Sonet và Seltos; cả 3 đều là các mẫu xe đô thị với giá từ 424 - 759 triệu đồng.

 

Mazda là thương hiệu được giảm giá nhiều mẫu xe và phiên bản nhất của Thaco với tất cả các sản phẩm của hãng được bán ra tại Việt Nam gồm: Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-3, CX-30, CX-5, CX-8 và BT-50.

Trong đó, ưu đãi mạnh nhất là phiên bản Mazda6 2.5 Signature Premium GTCCC mới được bổ sung trong thời gian gần đây, xe được giảm giá trực tiếp tới 110 triệu đồng, giúp mức giá bán của xe chỉ còn khoảng 1 tỷ đồng tại Việt Nam. Các phiên bản còn lại của Mazda6 cũng được giảm từ 90 triệu đồng trở lên.

Giảm giá ít nhất trong danh mục Mazda là 3 phiên bản CX-8  với mức chỉ 20 triệu đồng. Một số mẫu xe và phiên bản còn được tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất trong đợt này.

Cuối cùng, mẫu xe Peugeot duy nhất được giảm giá là Traveller với mức giảm trực tiếp 30 triệu đồng cho cả 2 phiên bản Luxury và Premium 7 chỗ, trong khi quà tặng của 2 phiên bản này có giá trị chênh lệch 1 triệu đồng.

Trong khi đó, các mẫu xe bán chạy và chủ lực của Peugeot tại Việt Nam như: 2008, 3008 và 5008 đều không được giảm giá hay ưu đãi tặng quà gì trong đợt này. Ngoài ra, các thương hiệu khác như MINI và BMW cũng không được Thaco công bố khuyến mại nào trong tháng 11.

Đợt ưu đãi hàng loạt được Thaco đưa ra chỉ ít tháng sau khi nhà phân phối này quyết định tăng giá nhiều mẫu xe của cả 3 thương hiệu KIA, Peugeot và Mazda; thậm chí, một số sản phẩm của Mazda đã bị cắt bỏ hoặc bổ sung các phiên bản. Việc giảm giá và tặng quà trong tháng 11 được cho sẽ giúp kéo giá bán của các mẫu xe trên cân bằng so với trước đây, đồng thời kích cầu thị trường dịp cận Tết.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

 


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.