Bán tải KIA lộ ảnh phiên bản thử nghiệm trên đường

0
0

 - Một số hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy mẫu bán tải đầu tiên của KIA đang được thử nghiệm chạy trên đường phố, những phần lộ diện của ngoại thất cho thấy mẫu xe mới này có nhiều điểm tương đồng với một SUV của hãng.

Theo đó, hình ảnh mẫu bán tải mới của KIA được chụp lại ở Hàn Quốc, bên ngoài xe được che chắn nhưng vẫn có thể quan sát được cụm đèn trước, gợi liên tưởng đến KIA Mohave - một trong những mẫu SUV khung thân rời hiếm hoi của hãng xe Hàn Quốc. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt với logo KIA cùng một số chi tiết khác của mẫu bán tải cũng lấy cảm hứng từ SUV trên.

Hiện tại, KIA Mohave được trang bị động cơ Diesel 3.0L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Việc sở hữu một SUV đích thực khiến KIA nhiều khả năng sẽ chế tạo mẫu bán tải với khung thân rời, nhằm cạnh tranh với Ford Ranger hay Toyota Hilux.

Đây sẽ là điều khác biệt của hãng so với thương hiệu "anh em" Hyundai khi sở hữu Santa Cruz với kết cấu khung thân liền khối. Tuy nhiên, nhiều khả năng cả KIA và Hyundai có thể bù trừ cho nhau để tạo ra các mẫu bán tải "sinh đôi" thuộc 2 phân khúc cho khách hàng của mình.

 


Tuy nhiên, những mẫu bán tải mới này có thể sẽ không sở hữu động cơ truyền thống mà hướng đến việc xanh hóa. Vào tháng 3/2021, KIA đã xác nhận hãng sẽ ra mắt 2 bán tải chạy điện trong số 14 mẫu xe thuần điện được công bố vào năm 2027; trong đó có 1 mẫu xe bán tải chuyên dụng và 1 mẫu dành cho cho các thị trường mới nổi.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...