Khám phá Hyundai Elantra N-Line - "Chất thể thao" đến từ Hàn Quốc

0
0

- Giá bán 799 triệu đồng, sở hữu động cơ 1.6L tăng áp với sức mạnh 204 mã lực và momen xoắn cực đại 265 Nm, hệ thống giảm xóc thể thao, lẫy chuyển số trên tay lái... quá nhiều chi tiết tô đậm cho tính thể thao trên mẫu xe hạng C của Hàn Quốc vừa có mặt tại Việt Nam.

  

Hyundai Elantra N Line là phiên bản đắt nhất trong số các phiên bản của Elantra thế hệ thứ 7 tại Việt Nam.
Chiếc xe này được trang bị động cơ SmartStream 1.6L T-GDI đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép
Hyundai Elantra N Line được trang bị đèn pha LED tự động 
Cụm đèn hậu cũng là công nghệ led
Ngoài hệ thống đèn pha tự động, Hyundai Elantra N Line còn có cửa hậu điện, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện.
Hyundai Elantra mang phong cách của 1 chiếc coupe 4 cửa thể thao với một thiết kế khí động học khá tốt và đạt hệ số cản gió 0,28 Cd
Elantra 2023 sở hữu ngoại hình đẹp mắt dựa trên cảm hứng thiết kế mà Hyundai gọi là “Sensous Sportiness” - Thể thao gợi cảm
Trang bị động cơ 1.6L T-GDI giúp Elantra N Line có sức mạnh 204 mã lực và đặc biệt là momen xoắc cực đại 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút.
Khoang hành lí mở điện
Hyundai Elantra N Line có kích thước (dài, rộng, cao) 4.675 x 1.825 x 1.440 mm với gầm xe cao 150mm và dung tích bịnh nhiên liệu 47 L.
Elantra N Line dùng phanh đĩa cả 4 bánh cùng hệ thống treo trước dạng McPherson nhưng treo sau là liên kết đa điểm nhưng giảm chấn có kích thước lớn hơn các phiên bản khác
Hyundai Elantra N Line dùng nội thất da cao cấp nhất (trong số các phiên bản hiện có), với bộ ghế thể thao và logo N Line trên tựa lưng
Hyundai Elantra N Line chỉ có ghế lái chỉnh điện trong khi ghế hành khách chỉnh cơ.
Bố trí nội thất của Hyundai Elantra N Line
Ghế thể thao của Hyundai Elantra N Line khá ôm với người ngồi và có độ dày khá lớn.
 
Hyundai Elantra N Line dùng màn hình giải trí 10.25 inch... đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa
Mẫu sedan này cũng sử dụng màn hình điều khiển lên tới tới 10 inch tương tự các mẫu xe cao cấp hơn của Hyundai tại Việt Nam.
Bố trí thông tin trên màn hình chính 
Tay lái của Hyundai Elantra N Line, ngoài các phím chức năng điều khiển âm thanh, hệ thống điều khiển hành trình... còn có thêm lẫy chuyến số.
Thiết kế khoang lái của bản N Line và toàn bộ các phiên bản của Elantra thế hệ thứ 7 đều tập trung vào người lái
Cần số với logo N Line. Mẫu xe này còn được trang bị phanh tay điện tử, hệ thống hỗ trợ giữ phanh...
Hyundai Elantra N Line có 4 chế độ lái, với nút điều chỉnh được gắn liền với bảng đồng hồ chính, phía tay trái người lái
Hệ thống điều khiển điều hoà với sự kết hợp cả phím bấm và màn hình LCD. Hyundai Elantra N Line có hệ thống thông gió và sưởi cho hàng ghế trước
Cửa gió hàng ghế sau trên Hyundai Elantra N Line
Hyundai Elantra N Line có hệ thống phanh đĩa cả trước/sau đi kèm các hỗ trợ ABS/EBD/BA, cùng hệ thống cẩn bằng điện tử ESC... Ngoài ra chiếc xe này còn có thêm cảm biến trước/sau, 6 túi khí, cảm biến áp suất lốp.
Theo Hyundai,  Elantra N Line  gia tăng 4% công suất, tăng 5% hiệu suất cũng như giảm 12% lượng khí thải. Theo thử nghiệm nội bộ của Hyundai, phiên bản N-line cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ 7,7 giây.

Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.