Bất chấp khan hàng đội giá, mỗi ngày Honda bán ra 1.850 chiếc Vision trong tháng 9

0
0

 - Sau khi nguồn cung tăng trở lại, Honda Vision đã liên tục tăng trưởng doanh số ra thị trường để bù đắp thiếu thốn trước kia.

Theo công bố của Honda Việt Nam, hãng đã bán được tổng cộng 250.132 chiếc xe máy tron tháng 9 vừa qua, tăng 26,1% so với tháng trước đó và tăng 151% so với cùng kỳ năm ngoái. Một tín hiệu tích cực cho thấy hãng hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu cao từ người tiêu dùng trong dịp cuối năm nay.

 

Trong đó, dòng xe máy bán chạy nhất cảu hãng tiếp tục là Honda Vision, với tổng cộng 55.284 chiếc đến tay khách hàng trong tháng 9 vừa qua, chiếm 22,1% tổng doanh số xe máy; trung bình mỗi ngày có gần 1.843 chiếc xe tay ga này được bán ra thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, dòng xe số bán chạy nhất vẫn là Wave Alpha với 51.990 chiếc, chiếm 20,8% tổng số xe máy Honda bán được, trong khi Winner X là dòng xe côn tay bán chạy nhất với 11.444 chiếc, đạt tỷ lệ 4,6%.

Cùng với đó, Honda Việt Nam đã xuất khẩu tổng cộng 13.910 chiếc xe máy ra nước ngoài. Tổng cộng doanh số năm tài chính 2023 (từ tháng 4/2022 đến 3/2023) đạt hơn 1,1 triệu xe, cao hơn 31,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

<span style="font-size:12px;"><span style="color:#2980b9;"><em>Doanh số xe máy và ô tô Honda tại Việt Nam trong tháng 9.</em></span></span>

Trong khi đó, mảng ô tô cũng cho thấy sự phát triển với tổng cộng 1.970 chiếc được giao đến tay khách hàng trong tháng vừa qua, tăng 31,8% so với tháng trước và tăng 233,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chiểm tỷ trọng cao nhất là Honda City với 1.114 chiếc, tương đương với 56,5% tổng số ô tô Honda bán được trong tháng; CR-V bán được 715 chiếc, chiếm 36,3%.

Tính trong năm tài chính 2023, Honda Việt Nam đã bán được 15.938 chiếc, tăng trưởng 117,9%. Thời gian gần đây, các mẫu ô tô Honda được ưu đãi rất nhiều nhằm tăng khả năng cạnh tranh với những đối thủ dịp cuối năm.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.