Xe điện Honda Prologue chính thức lộ diện

0
0

 - Honda Prologue vừa được giới thiệu chính thức trên toàn cầu, đây là sản phẩm SUV thuần điện thông qua sự hợp tác với General Motors.

Honda vừa chính thức công bố thông tin và hình ảnh về mẫu xe thuần điện Prologue, đây là sản phẩm của phòng thiết kế Honda Design Studio ở Los Angeles (Mỹ) với kích thước lớn hơn CR-V và cùng tương với mẫu Passport.

Honda Prologue chính thức lộ diện.

 Xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.877 x 1.989 x 1.643 mm, cùng chiều dài trục cơ sở 3.094 mm và bánh mâm có kích thước 21 inch. Honda Prologue được xây dựng dựa trên nền tảng BEV3 với hệ thống quản lý pin Ultium của Genera Motors (GM), tương tự như mẫu xe điện Chevrolet Blazer EV.

Ngoài ra, Honda Prologue sẽ có dòng chữ Honda ở phía sau thay cho logo chữ H truyền thống, trong khi logo Elite có thể đại diện cho cấp độ trang trí trong khi AWD cho thấy xe sở hữu 2 mô tơ điện ở 2 trục bánh xe.

 

Nội thất của Honda Prologue cũng đi theo xu hướng hiện nay với việc sử dụng 2 màn hình lớn ở bên trong; trong đó, cụm đồng hồ là màn hình 11 inch tiêu chuẩn, còn màn hình thông tin giải trí có kích thước 11,3 inch, xe vẫn được giữ lại một số nút điều khiển vật lý cho hệ thống điều hòa.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về hệ thống truyền động trên Honda Prologue. Các thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ trong vài tháng tới và giá bán cụ thể sẽ được công bố khi xe bán chính thức vào năm 2024.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.