Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Honda tiếp tục trưng bày các phiên bản RS

0
0

 - Honda tiếp tục tham gia triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2022 với điểm nổi bật nhất chính là việc trưng bày dòng sản phẩm RS cao cấp nhất của mình.

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2022 (VMS 2022), Honda tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm thị giác với loạt phiên bản mang logo RS cao cấp nhất của mỗi sản phẩm của mình, cụ thể gồm các mẫu: City, Civic và HR-V.

Honda mang dòng sản phẩm RS của mình đến VMS 2022.

Cho dù không hẳn các phiên bản xe thể thao, nhưng các phiên bản RS (Road Sailing) luôn có được nhữnh thiết kế trẻ trung và hiện đại nhất cho các dòng sản phẩm "bình dân" của Honda - các mẫu xe mà theo Honda, là luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi sự tinh tế.

Dòng sản phẩm RS là đều được trang bị động cơ dung tích 1.5 lít, trong đó HR-V và Civic được ưu ái hơn khi có động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, sự hứng khởi khi cầm lái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Các xe HR-V và Civic còn có thể cho người lái trải ngiệm gói công nghệ an toàn tiên tiến Honda SENSING được thiết kế đặc thù (trải nghiệm tính năng phanh giảm thiểu va chạm CMBS với mục tiêu giả, trải nghiệm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, tính năng hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường…).

“Thiết kế thể thao - Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến - Thân thiện với môi trường - An toàn vượt trội” là những giá trị cốt lõi mà Honda mong muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2022, Honda cũng hứa hẹn sẽ mang đến những công nghệ hiện đại, tiên tiến hiện đang ứng dụng trên các dòng xe của mình.

Tuy nhiên hiện Honda vẫn chưa hé lộ về việc liệu có mang các mẫu xe điện cao cấp nhất của mình tới giới thiệu lần này hay không.

Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 sẽ diễn ra từ ngày 26/10/2022 đến hết ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.