Xe Xanh: Khách hàng sẵn sàng mua xe điện Apple dù "còn trên giấy"

0
0

 - Trong một cuộc khảo sát mới đây, 26% người được hỏi sẽ cân nhắc nghiêm túc việc mua một chiếc xe điện của Apple ngay khi nó xuất hiện.

Tổ chức tư vấn quốc tế Strategic Vision đã công bố kết quả Nghiên cứu Trải nghiệm Xe mới; trong đó, họ đã khảo sát các khách hàng mới mua ô tô về chất lượng của hơn 45 thương hiệu ô tô trên toàn cầu. Đáng chú ý, khảo sát này đề cập đến cả những thương hiệu chưa có sản phẩm và là lần đầu tiên thương hiệu xe điện Apple có tên trong các câu hỏi của Strategic Vision.

Theo đó, Apple là thương hiệu ô tô có số lượng người tiêu dùng dự định mua hàng nhiều thứ 3 trong danh sách với 26% người được hỏi cho biết sẽ "chắc chắn cân nhắc" trong tương lai khi gã khổng lồ công nghệ này có sản phẩn xe điện chính thức.

Thiết kế không chính thức của xe điện Apple được nhiều người mong chờ.

Mặt khác, 24% số người được hỏi cho biết họ yêu thích chất lượng sản phẩm của Apple, cao gấp đôi các thương hiệu ô tô mạnh như: Honda, Toyota và Tesla. Hiện tại, Apple đã xuất hiện trong lĩnh vực ô tô với Apple CarPlay, dự kiến sẽ trở thành một hệ thống quản lý thông tin giải trí và hiện diện trên nhiều ô tô hơn.

Trong khi đó, nhiều nhà sản xuất sẽ phải lo lắng, đặc biệt là Tesla khi khảo sát chỉ ra số lượng người "chắc chắn cân nhắc" mua sản phẩm của Apple trong tương lai lên tới 50% trong số người được hỏi.

Tuy nhiên, hiện mọi thông tin về xe điện Apple đều chưa chính thức, nhiều tin đồn liên quan đến sản phẩm ô tô đầu tiên của hãng đã xuất hiện nhưng chưa có công bố chính thức nào của Apple về việc hãng sẽ ra mắt xe điện trong tương lai gần.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.