Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

Honda Vision giảm dần tình trạng "bát nháo", Toyota Việt Nam lên kế hoạch lắp ráp Veloz và Avanza trong nước, Hyundai Elantra lộ ảnh tại nhà máy ở Ninh Bình, giá xăng giảm nhẹ lần thứ 3 liên tiếp, hàng loạt xe máy điện đăng kí bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam... đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua, từ 1 - 7/8/2022

---o0o---

Ngay trong tháng Ngâu, Honda Vision đã giảm giá khá mạnh, thấp hơn 10 triệu đồng so với thời điểm giá xe cao nhất; điều này nhờ vào nguồn cung từ nhà máy đã được tăng cường (chi tiết).

Trong lần điều chỉnh mới, giá xăng dầu tiếp tục giảm nhưng không ở mức cao như các đợt trước, mạnh nhất là dầu diesel với mức giảm 950 đồng/lít (chi tiết).


Sau khi chứng minh khả năng thành công tại thị trường Việt Nam, 2 mẫu MPV giá rẻ Avanza Premio và Veloz Cross đang được đồn đoán sẽ lắp ráp trong nước từ tháng 11 tới và bán ra từ năm 2023; như vậy, đây sẽ là mẫu xe tiếp theo được lắp ráp tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc bên cạnh Vios, Fortuner (phiên bản diesel) và Innova (chi tiết).

Trong tháng 8, thị trường ô tô Việt Nam sẽ tiếp tục sôi động với hàng loạt mẫu xe mới sẽ xuất hiện, trong đó có cả xe được nâng cấp giữa vòng đời, thế hệ mới và xe hoàn toàn mới lần đầu được giới thiệu (chi tiết).

Tự cứu mình, đại lý Toyota giảm 25 triệu đồng cho Vios (Chi tiết)

Các mẫu xe máy điện mới của VinFast, Pega, Datbike cùng được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, hứa hẹn khả năng bán chính thức trong tương lai gần (chi tiết)

Những thông tin mới nhất từ một số đại lý của Ford Việt Nam cho biết, nhiều khả năng Ford Ranger 2023 thế hệ mới tại Việt Nam cũng sẽ có đủ 3 phiên bản Wildtrak, Sport và XLT Limited như các thị trường lớn của Ford như Nam Phi và Thái Lan (chi tiết).

Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa ra văn bản thông báo bỏ yêu cầu bắt buộc chủ xe duy trì 50% tiền phí lưu thông trên 4 cao tốc thuộc quản lý của VEC (chi tiết).


Kêu trời vì giá bán, vừa ra mắt đại lý đã giảm Isuzu Mu-X tới 55 triệu đồng (chi tiết)


Hyundai Elantra thế hệ mới lộ diện những hình ảnh chỉnh thức tại nhà máy tại Việt Nam, báo hiệu khả năng sắp được giới thiệu chính thức trong thời gian tới (chi tiết).

Chỉ hơn 4 tháng sau khi ra mắt chính thức, 2 mẫu MPV giá rẻ Avanza Premio và Veloz Cross đã được điều chỉnh tăng giá đề xuất thêm 10 triệu đồng kể từ tháng 8 (chi tiết).

Bước sang tháng Ngâu, hàng loạt mẫu ô tô giảm giá mạnh - Báo điện tử  VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giớiBước vào tháng Ngâu, hàng loạt mẫu xe được giảm giá hàng chục tới hàng trăm triệu đồng dù ảnh hưởng từ vấn đề nguồn cung do thiếu linh kiện lắp ráp vẫn còn hiện hữu (chi tiết).

Bảng giá ô tô Honda tháng 6: Honda City giảm 25 triệu đồng - Báo điện tử  VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giớiTrong tháng 8, khách hàng mua xe Honda City sẽ được nhận ưu đãi giảm giá tới 35 triệu đồng tại một số đại lý (chi tiết).

Thế giới 2 bánh: Ducati mở bán 2 mô tô mới tại Việt Nam - Báo điện tử  VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giớiBộ đôi mô tô mới của Ducati tại Việt Nam thuộc 2 dòng xe khác nhau, với DesertX đáp ứng nhu cầu việt dã và off-road trong khi Streetfighter V2 là mẫu naked bike thể thao chuyên đường phố (chi tiết)

Honda Vision , Toyota Việt Nam , Veloz , Avanza , Hyundai Elantra , giá xăng , xe máy điện , thế giới phương tiện

Ý kiến bạn đọc