Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

KIA Việt Nam gây sốc với "bộ sưu tập" xe mới, từ nhỏ đến to, từ xăng đến điện; trong ngày 5/10 tại Bắc Ninh liên tiếp xảy ra hai tai nạn kinh hoàng; các hãng đua nhau giảm giá tặng quà mùa cuối năm, Honda tung hai mẫu xe mớ; trong 3 ngày, Mercedes-Benz Việt Nam có liền hai cuộc triệu hồi xe... đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua.

----- o0o -----

KIA Sorento tại Việt Nam hiện có 7 phiên bản với Deluxe, Luxury, Premium và Signature kèm theo tùy chọn động cơ xăng với 6 - 7 chỗ ngồi với giá bán từ 1,079 tỷ đồng đến 1,279 tỷ đồng. Và trong tháng 10 này, một thông tin vừa mừng vừa bực" khi KIA tiếp tục ưu đãi lên đến 100 triệu đồng bao gồm giảm giá tiền trực tiếp và các quà tặng, bảo hiểm vật chất cho mẫu xe này (chi tiết).

Mẫu BMW 2-Series hiện đang được Thaco phân phối và nhập khẩu tại thị trường Việt Nam với cấu hình MVP 7 chỗ. Trong tháng 9 này mẫu BMW 2-Series đang được hưởng chương trình ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ (chi tiết).

Chỉ trong ngày 5/10, Bắc Ninh đã xảy ra hai vụ tai nạn kinh hoàng; Toyota Camry đâm hai người đi xe máy trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang và vụ tai nạn tại huyện Lương Tài khiến 3 thanh niên thiệt mạng khi va chạm với xe tải (Chi tiết).

Mazda CX-5 hiện đang được hưởng chương trình ưu hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng khi mua xe trong tháng 10 này, tuy nhiên ưu đãi này chỉ áp dụng cho các phiên bản 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury và 2.0 Premium (Chi tiết).

Hơn 7.200 ô tô nhập khẩu vào Việt Nam trong nửa đầu tháng 10/2020 - Báo  điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Thống kê từ Cục CSGT cho biết trong ngày 5/10 vừa qua toàn quốc có thêm 1.749 ô tô đăng ký mới và 468 ô tô làm thủ tục sang tên di chuyển, nhiều nhất trong 2 tháng giãn cách xã hội nhiều nơi (Chi tiết).

 

Volkswagen Teramont vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam đã góp phần bớt nhàm chán ở phân khúc SUV cỡ lớn hạng trung cao cấp, với hai cái tên đã "thành danh" trước đó là Ford Explorer và Toyota Land Cruiser Prado (chi tiết).

 

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức triệu hồi các mẫu Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam vì túi khí bên có nguy cơ chậm nổ dẫn đến làm tăng nguy cơ bị chấn thương cho người ngồi trên xe (chi tiết).

 

BMW 430i Convertible chính thức về Việt Nam nhưng giấu kín giá bán. Điều này càng khiến người tiêu dùng tò mò, đồn đoán về trang bị, giá bán thực tế của mẫu xe này khi mà trên thế giới, sự khác biệt về trang bị và giá bán của mẫu xe này là khá lớn và chưa kể tới đây giá bán công bố của mẫu xe này có tính các phụ kiện M Sport gắn thêm hay không (chi tiết).

 

Đi ngược xu thế, KIA Seltos tăng giá bán từ 6 -20 triệu đồng, đặc biệt là KIA Seltos 1.4 Luxury có mức tăng lên đến 20 triệu đồng (chi tiết)

Hãng xe sang nước Đức chính thức triệu hồi Mercedes-Benz C200 lắp ráp trong nước liên quan đến lỗi điều khiển động cơ gây ra nguy cơ hỏa hoạn. Cụ thể sẽ có 1.700 chiếc Mercedes-Benz C200 (số loại W205) được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) lắp ráp trong nước trong thời gian từ tháng 12/2014 đến tháng 2/2018 sẽ phải triệu hồi, do nguy cơ gặp hỏa hoạn từ máy phát điện (chi tiết).

 

Renault rút việc kinh doanh khỏi Việt Nam, xem ra đây là lần cuối cùng Renault có mặt tại thị trường khó tính này. Nhà phân phối sẽ đóng cả dịch vụ, sẽ mua lại xe hoặc bù tiền cho khách hàng thay vì trách nhiệm bảo hành. bảo dưỡng cho dù số tiền không tiết lộ (chi tiết).

 

Mẫu môtô đường trường Honda Gold Wing phiên bản 2021 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 1,23 tỷ đồng, bằng Hyundai Santa Fe (chi tiết).

 

Trong tháng 10 này, mẫu crossover đến từ Hàn Quốc - Hyundai Santa Fe đang được áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá bán lên đến gần 50 triệu đồng (chi tiết).

Mẫu Toyota Corolla Altis đang được bán tại thị trường Việt Nam

Mẫu xe hạng C – Toyota Corolla Altis sẽ được hưởng chương trình ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng dành cho tất cả các phiên bản trong tháng 10 này. Tuy nhiên mức ưu đãi này vẫn chưa thể đủ sức hấp dẫn với người tiêu dùng (chi tiết).

 

Tận dụng khoảng thời gian “an toàn” tại Hà Nội, KIA Việt Nam không chỉ cho ra mắt mẫu MPV cỡ lớn KIA Carnival, mà hãng xe Hàn QUốc quyết định cùng lúc tung ra thêm cả hai mẫu KIA Sonet và KIA K5, ít nhất là mức giá để tiến hành nhận hợp đồng (chi tiết).

 

Xu hướng sơn lại xe, dán tem mới để tung ra các phiên bản nâng cấp đã trở thành xu hướng chúng của Yamaha, Piaggio… và nay là Honda với mẫu Wave Alpha phiên bản giới hạn (chi tiết).

Nguyễn Chí

Những thông tin đáng chú ý nhất , thị trường ô tô xe máy , kia sonet , kia carnival , suv 7 chỗ , triệu hồi

Ý kiến bạn đọc