Phát hiện 120kg thịt trâu đông lạnh đã hôi thối

0
0

 - Qua kiểm tra phát hiện tại chợ trung tâm thành phố Lai Châu đang tập kết lô thịt trâu đông lạnh có trọng lượng 120kg đã bốc mùi hôi thối.

Đội QLTT số 2 phối hợp kiểm tra phát hiện 120kg thịt trâu đông lạnh đã bốc mùi hôi thối
Đội QLTT số 2 phối hợp kiểm tra phát hiện 120kg thịt trâu đông lạnh đã bốc mùi hôi thối - ảnh: Báo LC

Ngày 3/1/2023, Đội QLTT số 2, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lai Châu phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế (Công an tỉnh) phát hiện và bắt giữ lô thịt trâu đông lạnh có trọng lượng 120kg không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Qua nắm thông tin theo dõi kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh, nắm địa bàn và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ. Vào hồi 9 giờ 30 phút, ngày 02/01/2023, Đội Quản lý thị trường số 2 - Cục Quản lý thị trường tỉnh Lai Châu phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh tiến hành kiểm tra lô hàng hóa đang tập kết tại tại chợ Đoàn Kết, thành phố Lai Châu.

Qua kiểm tra phát hiện tại chợ trung tâm thành phố Lai Châu đang tập kết lô thịt trâu đông lạnh có trọng lượng 120kg của bà Đào Thị Ngân (SN 1987, trú tại phường Đoàn Kết, thành phố Lai Châu) đã bốc mùi hôi thối. Tại thời điểm kiểm tra bà Ngân không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số thực phẩm nói trên.

Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành Quyết định xử phạt với số tiền 8 triệu đồng đối với bà Đào Thị Ngân, đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ số thịt trâu trị giá 9,6 triệu đồng.

Hoàng Hải

Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.