Nghệ An: Nhiều học sinh nhập viện nghi do hít phải khí độc từ súng đồ chơi

0
0

 - Mua súng đồ chơi trước cổng trường, một em học sinh mang ra nghịch thì phát hiện súng bị xì hơi khiến nhiều em khác trong lớp có hiện tượng khó thở.

Ngày 8/12, cô Phạm Thị Trường Giang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Mao (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, các em học sinh trong trường nghi hít phải khí độc sức khỏe đã ổn định trở lại. Tuy nhiên, có hai em vẫn đang phải theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh.

Theo đó, sáng cùng ngày, một em học sinh lớp 5H, Trường Tiểu học Lê Mao được bố mẹ chở đến trường, sau đó mua cho em này cây súng đồ chơi tại quầy tạp hóa trước cổng trường. Đến giờ ra chơi, học sinh này đưa súng ra nghịch thì phát hiện súng bị xì hơi nên vứt vào sọt rác.

Súng đồ chơi nghi làm các em học sinh bị khó thở

"Trong số các em cảm thấy khó thở có 1 em bị hiện tượng co giật nhẹ (học sinh này có tiền sử dễ bị khó thở). Sau khi nhân viên y tế trường sơ cứu thì đã chuyển 6 em đến bệnh viện. Hiện, 4 em đã được xuất viện, còn 2 em vẫn đang được theo dõi ở bệnh viện. Các em đều không còn khó thở nữa", cô Giang cho hay.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Mao cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã nhắc toàn bộ giáo viên phải tịch thu những cây súng này nếu phát hiện học sinh mang vào trường; đồng thời trình báo với chính quyền địa phương.


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.