Điểm chuẩn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) dao động từ 17 - 20 điểm

0
0

 - Chiều 15/9, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) công bố điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét kết quả tốt nghiệp THPT, kết quả xét học bạ THPT, kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP HCM của 35 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy.

Năm nay, với phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT, ngành Công nghệ truyền thông, Kinh doanh quốc tế, Luật quốc tế có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất là 20.

Các ngành Quan hệ quốc tế, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Quan hệ công chúng, Kinh doanh thương mại, Quản trị nhân lực, Khoa học dữ liệu, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quảng cáo, Bất động sản, Kiểm toán có mức điểm trúng tuyển là 19. Các ngành còn lại dao động từ 17 - 18 điểm.

 

Trước đó, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM công bố điểm chuẩn các phương thức xét tuyển học bạ và điểm chuẩn xét theo kết quả thi đánh giá năng lực.

Theo đó, mức điểm chuẩn trúng tuyển của 2 phương thức xét học bạ là 18 điểm, điểm xét theo kết quả đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM là 600 điểm.

Căn cứ vào thông báo điểm chuẩn Nhà trường công bố, để được công nhận trúng tuyển, thí sinh cần đạt các điều kiện và thực hiện các bước theo quy định:  

Thí sinh được công nhận tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Điểm xét tuyển theo các phương thức trên bằng hoặc lớn hơn điểm trúng tuyển của ngành đào tạo; thí sinh phải đăng ký nguyện vọng trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo thời gian quy định từ ngày 22/7 đến 17h ngày 20/8.

Với những thí sinh không đủ điều kiện trúng tuyển vào trường bằng các phương thức xét tuyển sớm trong đợt này vẫn có thể tham gia đăng ký xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022. 


Ý kiến bạn đọc


Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5

(VnMedia) - Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4-1/5/2024), toàn quốc xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 138 người, bị thương 285 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm 2023, TNGT đã giảm 9,16% số vụ, giảm 32,35% số người chết, giảm 1,38% số người bị thương.

Thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ cao nhất chỉ 31 độ, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

(VnMedia) - Ngày hôm nay (2/5), Bắc Bộ được dự báo trời nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong khi đó, Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C…

Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.