Thu hồi sản phẩm Trà túi lọc Sâm Ngọc Linh sản xuất ở Quảng Nam

0
0

 - Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh vừa có thông tin về việc đã thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe không đảm bảo an toàn là Trà túi lọc Sâm Ngọc Linh.

Quyết định thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà túi lọc Sâm Ngọc Linh của Cục An toàn thực phẩm.
Quyết định thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà túi lọc Sâm Ngọc Linh của Cục An toàn thực phẩm.

Theo đó, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh thông thông báo đã nhận được quyết định của Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế về việc thu hồi sản phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm đối với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà túi lọc Sâm Ngọc Linh.

Thông tin về sản phẩm bị thu hồi đã được Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo như sau:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà túi lọc Sâm Ngọc Linh số SX: 010822; NSX: 030822; HSD: 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Sản xuất tại cơ sở sản xuất, dịch vụ giải khát – Công ty CP Thương mại – Dược – Sâm Ngọc Linh Quảng Nam tại Trường Xuân, địa chỉ: Cụm CN – TTCN Trường Xuân, phường Trường Xuân, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP thương mại – Dược – Sâm Ngọc Linh Quảng Nam, địa chỉ: Số 222 Huỳnh Thúc Kháng, phường An Xuân, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Để đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm có các thông tin như nêu trên. Trường hợp phát hiện sản phẩm này lưu hành trên thị trường đề nghị thông báo cho Cục An toàn thực phẩm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức An

Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.